Trước 30 tuổi mà chưa bao giờ trang điểm kiểu này thì không phải là PHÁI ĐẸP

( PHUNUTODAY ) - Khi bước sang cột mốc 30, những phong cách trang điểm nổi bật giúp giữ lại tuổi thanh xuân mà nhất định cô gái nào cũng phải thử.

Tuổi 30 là một cột mốc khá nặng nề đối với phái đẹp, vì đang dần mất đi sự tươi trẻ phơi phới thanh xuân. Họ bắt đầu lo lắng nhiều hơn về sự lao dốc của sắc đẹp. Nhưng thật sự sẽ không có gì có thể cứu vãn được nếu như bạn thôi ngừng nghĩ đến điều tiêu cực. Hãy cứ lạc quan, chăm sóc sắc đẹp một cách tự tin, nét thanh xuân sẽ toát ra từ thần thái của chính bạn.

Hãy trang điểm theo những cách này trước tuổi 30

Trang điểm với tông cam đào 

Màu cam đào là một trong những gam màu được ưa chuộng nhất, bởi lẽ chẳng vì bạn sau hay trước 30 tuổi, nó đều phù hợp với bạn. Trang điểm với tông cam đào được sử dụng chủ yếu ở màu mắt và màu son môi.

meo-trang-diem-phunutoday2

Với một lớp nền thật mỏng, tông trang điểm này có thể phù hợp cả khi dạo phố hoặc ở những bữa tiệc sang trọng. 

Lông mày đen và màu môi đậm

Một đôi lông mày kẻ nhẹ nhàng với màu nâu đen và đôi môi đỏ rượu thẫm, phong cách trang điểm này tôn lên nét quyến rũ pha chút kì bí cho nét đẹp của bạn.

meo-trang-diem-phunutoday4

Thêm vào đó, bạn có thể tạo sự sắc nét và cuốn hút cho đôi mắt với kiểu vẽ mắt mèo.

Đánh màu mắt nổi bật 

Đôi mắt là một trong những điểm nhấn đặc biệt nổi bật ở bất kỳ cách trang điểm nào. Hãy thử một vài tông đánh mắt nổi bật như màu vàng, màu xanh dương hay màu xanh lá cho kiểu trang điểm tiệc đêm.

Empty

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn