Kế hoạch bất ngờ của gã đàn ông khi phát hiện bị vợ "cắm sừng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với người khác, đối tượng đã nói cho những người bạn của mình biết, sau đó nhóm này đã bàn tính, lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản nhân tình của vợ.

Ngày 28/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên, Bình Dương cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam Phạm Nhựt Hào (18 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo Công an thị xã Tân Uyên, Ngọc Anh (chưa rõ lai lịch) và một số người bạn khác, trong đó có Phạm Nhựt Hào là bạn bè xã hội.

Khoảng 12h30 ngày 19/7, Ngọc Anh phát hiện vợ mình là chị T.K.O (SN 1991, ngụ An Giang) có nhắn tin qua lại và hẹn gặp mặt tâm sự với anh L.V.Q (SN 1987, quê Thái Bình). Đến 20h cùng ngày, Ngọc Anh đã nói cho những người bạn của mình biết về mối quan hệ của vợ với người khác, sau đó nhóm này đã bàn tính, lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của anh Q.

Đối tượng Phạm Nhựt Hào

Đối tượng Phạm Nhựt Hào

Lúc này, anh Q. điều khiển xe máy đến gặp Ngọc Anh. Khi vừa đến nơi thì nhóm này đã dọa giết và đòi anh phải đưa số tiền là 80 triệu đồng gấp. Tuy nhiên, anh Q. không có đủ số tiền trên nên nhóm của Ngọc Anh đã yêu cầu anh gọi cho vợ là chị Hoa, nói đang thiếu nợ tiền cá độ bóng đá của nhóm Ngọc Anh là 10 triệu đồng, yêu cầu mang tiền đến để chuộc người về. Nhóm Ngọc Anh và Hào tiếp tục yêu cầu nạn nhân viết giấy cầm xe máy với giá 25 triệu đồng.

Lúc sau, chị Hoa liên lạc lại để hẹn nhóm Hào trên đường ĐT 747B, đoạn qua ngã tư chùa Thầy Thỏ để lấy số tiền 10 triệu đồng. Ngày 20/7, chị Hoa đã đến Công an phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên trình báo sự việc.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an phường đã phối hợp với đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Tân Uyên xác minh và mời Phạm Nhựt Hào lên làm việc, những người còn lại đã nhanh chóng lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, Hào đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai do chơi chung với nhóm của Ngọc Anh nên khi nghe thấy sự việc của bạn, đã cùng nhau bàn bạc chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn