Cái kết bất ngờ cho chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và bạn gái hơn 7 tuổi Phượng Chanel

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của nam diễn viên họ Quách về bạn gái hơn 7 tuổi Phượng Chanel đã thu hút sự quan tâm cả khán giả.

Từng là một cặp đôi bị ghét của showbiz nhưng giờ đây chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và bạn gái doanh nhân Phượng Chanel đã bớt ồn ào. Có thể thấy, trải qua những sóng gió, nam diễn viên vẫn ở bên cạnh bạn gái hơn anh 7 tuổi, cả hai vẫn luôn lãng mạn và dành cho nhau những hành động đầy tình cảm. Mới đây, nam diễn viên họ Quách đã gây chú ý khi chia sẻ người phụ nữ hiện tại.

20141207102212-2

Trước câu hỏi đã thay đổi khá nhiều về cả ngoại hình lẫn tính cách khi bắt đầu mối quan hệ với Phượng Chanel, nam diễn viên đã thẳng thắng trả lời: “Tôi nghĩ họ nói đúng vì chính bản thân tôi cũng cảm nhận được sự thay đổi theo hướng tích cực của bản thân. Và tôi tin rằng nếu có một người có thể giúp bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày thì hãy yêu thương và trân trọng người đó.”

doi-tinh-nhan-vu-ngoc-anh-anh-tai-tinh-tu-don-noel-292fba

Được biết, Phượng Chanel là nhân vật quyền lực, bí ẩn của showbiz Việt. Cô khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort. Quách Ngọc Ngoan cũng từng dính nhiều điều tiếng không hay sau khi ly hôn vợ cũ. Từng bị nghi "ham giàu" khi chấp nhận "lái máy bay". Điều đó khiến người tin rằng cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan ngày càng viên mãn, đủ đầy là nhờ ở bên "nữ đại gia".

Trước thắc mắc đó và câu hỏi về dạo gần đây nam diễn viên khá kín tiếng, Quách Ngọc Ngoan đã khẳng định, “Tôi nghĩ đã đến giai đoạn chúng ta quan tâm đến một người diễn viên vì sản phẩm, sự nghiệp của người đó chứ không phải những câu chuyện tình cảm cá nhân, đó là lý do tôi khá kín tiếng trong việc riêng của mình. Với tôi, người phụ nữ hiện tại bên cạnh là người tôi yêu thương, chứ không phải “nữ đại gia” mà mọi người vẫn gọi”.

Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm đời thường của mình và bạn gái, nhưng Quách Ngọc Ngoan lại cho rằng, mối quan hệ với Phượng Chanel, anh không cần trả lời vì thời gian và hành động sẽ nói lên tất cả.

Còn hiện tại, cả vợ cũ Lê Phương và anh đều đang hạnh phúc, vậy nên những gì thuộc về quá khứ hãy để nó là quá khứ.

quach-ngoc-ngoan-phuong-la-nguoi-phu-nu-toi-yeu-khong-phai-nu-dai-gia-3

Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã gắn bó được hơn 3 năm. Trước khi đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan đã kết hôn với Lê Phương vào tháng 3/2012. Sau 2 năm gắn bó, hai người đã ly hôn, Lê Phương một mình nuôi con. 

Trong khoảng thời gian hôn nhân lục đục, Lê Phương nhiều lần tố Quách Ngọc Ngoan là người bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, tham lam vật chất nên đã cặp với nữ đại gia Phượng Channel… Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Lê Phương đã có một hạnh phúc riêng bên chồng trẻ. Mối quan hệ của cô và  Quách Ngọc Ngoan đã được cải thiện hơn.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn