Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của tân HHHV Việt Nam - H'hen Niê khi tóc còn chớm vai

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra H'hen Niê từng để tóc dài và là một người mẫu đắt "show" thời trang trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mái tóc tém. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc đẹp hút hồn của người đẹp trong loạt ảnh trước khi đăng quang

5_83677
 Trước khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 với mái tóc tém, H'hen Niê từng để tóc dài và là một người mẫu đắt "show" thời trang.

 

3_93057
 Dù đắt show diễn thời trang nhưng cô không bao giờ đề cao bản thân mà luôn trong tâm thế học hỏi. Vì có thực tế mà H'hen Niê trải nghiệm được là mỗi khi cô chủ quan đôi chút trước bất cứ chuyện gì thì mọi chuyện cũng đều không được như ý muốn. 
1_71585
 “Đôi khi chỉ là chủ quan trong suy nghĩ thôi đã vậy rồi. Thế nên tôi càng chẳng bao giờ dám nói trước một điều gì vì sợ mình sẽ bước không qua. Trong cuộc sống cũng như trong công việc hiện tại, tôi luôn tập trung cao độ để có thể đạt được điều mình muốn” - H’hen bộc bạch.
2_78311
Khi được hỏi về động lực nào khiến cô đến với cuộc thi sắc đẹp toàn quốc được khá nhiều người trông đợi này thì H’hen lý giải: “Việc tham gia cuộc thi sắc đẹp là cơ hội để tôi được học hỏi nhiều hơn nữa để có thể hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Bởi những tiêu chí đặt ra của cuộc thi hoa hậu là rất khác biệt, bổ sung cho công việc làm mẫu của tôi rất nhiều”. 
4_68753
 Dù không sở hữu nhan sắc trội hơn các thí sinh khác, nhưng chính tính cách khiêm tốn, tinh thần học hỏi, ước mơ hoàn thiện mình của H'hen Niê đã giúp cô chinh phục BGK và khán giả của cuộc thi.
9_90958
 Cùng ngắm lại bộ ảnh đời thường của tân Hoa hậu khi mái tóc còn thề chớm vai.
8_98562
Trước đó, người đẹp được gọi tên là sở hữu nụ cười đậm chất hoa hậu, mặc dù vẫn luôn được đánh giá là một người mẫu cá tính trên sàn diễn.
7_91804
 Gu thời trang đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tối giản nhưng lại giúp tôn vóc dáng đẹp.
6_110882
 Cô gái dân tộc Ê Đê với hình ảnh khác lạ, không kém phần cá tính thu hút vạn ánh nhìn.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn