Cô dâu "gánh" cả yến vàng trên cổ trong ngày cưới gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc vòng vàng nặng trĩu đeo đầy cổ và tay của cô dâu có thể được tính bằng yến.

Mới đây, tại một đám cưới tại Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc, cô dâu được cha mẹ ruột tặng cho rất nhiều của hồi môn như bất động sản, xe sang và tiền mặt.

Tuy nhiên, gây sốt nhất vẫn là những chiếc vòng vàng nặng trĩu đeo đầy cổ và tay của cô dâu. Dân mạng bình luận, "số vàng trên người cô có thể được tính bằng yến".

Theo một người bạn của cô dâu chia sẻ, toàn bộ số vàng đeo trên người cô dâu là của hồi môn của của nhà gái. Bên cạnh số vàng đeo trên người, cô dâu vẫn còn những trang sức và đồ vật quý giá khác.

co-dau-triu-co-ca-yen-vang-trong-ngay-cuoi-gay-xon-xao-cong-dong-mang-1539577392-371-1-1539576549-width500height413-1539586544-305-width500height413

Qua những hình ảnh có thể thấy, trong không khí vui vẻ của đám cưới, cô dâu được cha mẹ và người thân đeo những chiếc vòng vàng nặng trịch lên cổ và tay. Ngay cả khi thay bộ váy cưới đỏ rực truyền thống bằng bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, cô dâu vẫn đeo đầy vàng trên người.

Được biết, ngoài những chiếc vòng vàng được đeo tặng, chiếc giá đội đầu, khuyên tai, nhẫn của cô dâu cũng đều được đặt riêng, chế tác từ vàng theo phong cách truyền thống.

Sau khi những hình ảnh về cô dâu vàng ở Mai Châu, Quảng Đông được lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức đã nhận được sự chú ý lớn. Có cư dân mạng cho biết, ở Mai Châu không có tập tục nhà gái phải hồi môn nhiều như thế này, có lẽ cô dâu là thiên kim tiểu thư của một đại gia người địa phương.

Cũng có không ít người bình luận rằng, trong đám cưới mà nhà gái phô trương thế này có lẽ là do không môn đăng hậu đối hoặc chú rể kết hôn vì vật chất.

Câu chuyện về những cô dâu phủ đầy vàng trên người này luôn gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội.

Trước đây, một cô dâu người Ấn Độ từng đeo lượng trang sức khủng bằng vàng trị giá 400.000 bảng Anh (tương đương với hơn 13 tỷ đồng) tại lễ cưới tại thành phố Tirupati, bang Andhra Pradesh.

Đập vào mắt người tham dự là độ giàu có của cô dâu, khiến cảnh sát địa phương lo ngại cho sự an toàn của cô. Vì vậy, họ đã cử một nhóm vệ sinh để bảo vệ cô trong ngày cưới khỏi nguy cơ bị cướp giật.

Ngay ở Việt Nam, một đám cưới khủng ở Đồng Nai cũng từng gây xôn xao với màn trao tặng vàng cưới của gia đình 2 bên với số lượng lên đến "level"... trĩu cổ. Kể cả khi đến phần tiệc cưới, cặp đôi thay lễ phục nhưng cũng vẫn đeo trên người số vàng "khủng" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Empty

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, loạt ảnh trên đã ngay lập tức xuất hiện trên nhiều fanpage với sự theo dõi rất đông cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều choáng ngợp với số vàng cặp uyên ương được nhận trong ngày cưới. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người dí dỏm trêu đùa cô dâu, với số kiềng vàng kia không cẩn thận sẽ bị... vẹo cổ mất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn