Đang lên đời phong cách, Huyền My bỗng mất điểm vì cách phối đồ lạc nhịp

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của Huyền My luôn nhận được lời khen và mong muốn học hỏi từ cư dân mạng nhưng với outfit mới đây thì không.

Nguyễn Trần Huyền My dù đã đăng quang ngôi vị á hậu được gần 10 năm nhưng đến nay cái tên của cô vẫn chưa là cái tên hạ nhiệt. Sở hữu nhan sắc được mệnh danh là “đẹp không tì vết" cùng chiều cao 1m74, cô có thể cân rất nhiều món đồ thời trang. Nếu theo dõi cô nàng các bạn có thể nhận ra răng người đẹp rất ưa chuộng phong cách nữ tính, thanh lịch, nền nã. Gu thời trang của cô được đánh giá cao. Thế nhưng mới đây, có thể do một phút vội vàng mà Huyền My đã có một set đồ không mấy hợp mắt. Cô áo blouse tay bồng cùng quần loe siêu rộng dài quét đất khiến cho tổng thể bị mất điểm trầm trọng vừa nhuốt dáng lại vừa luộm thuộm.

Empty

Nhìn sơ qua thì rất ton sur ton, cộng thêm tay áo xuyên thấu thời thượng vô cùng, điểm nhấn là chiếc túi hàng hiệu đắt giá.

Empty

Tuy nhiên đến khi cô nàng đứng lên một cái là lộ ngay khuyết điểm: quần ống siêu rộng đã nuốt chửng đôi chân dài, biến tổng thể set đồ trở nên luộm thuộm, kém mốt. 

Empty

Đổi sang kiểu áo có phần khoe eo tinh tế hơn nhưng cũng khó cứu vãn nổi. Ống quần này. Nhìn vào hình ảnh chẳng ai có thể tin nàng á hậu lại cao 1m74. 

Đây chắc có lẽ là một lần hiếm hoi mà người đẹp tự dìm dáng mình như vậy. Bởi bình thường cô thường chuộng những kiểu đầm váy xoè dịu dàng hay item tiểu thư dù là trên thảm đỏ hay oufit thường ngày. Gu thời trang của Huyền My luôn nhận được lời khen và mong muốn học hỏi từ cư dân mạng.

Empty

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần cũng như phong cách thời trang luôn làm cho nhiều trái tim đổ gục.

Empty

Từ phong cách kẹo ngọt nữ tính thì cô luôn chuộng đầm váy tay bồng cổ điển, sang chảnh. Món đồ này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và tôn lên dáng vóc của nàng Hậu.

Empty
Empty

Trong những hình ảnh, áo kiểu tay phồng và quần ống loe lại trở thành bộ đôi không thể tách rời của Huyền My. Rõ ràng là thanh lịch không ai bằng nhưng vẫn không kém độ kiêu sa.

Để tránh rơi vào trường hợp như Huyền My khi mix áo tay bồng bạn hãy tham khảo những gợi ý hay ho hơn để không bỏ lỡ outfit cực đẹp:

Quần jeans trẻ trung cho nàng năng động

Bộ đôi áo blouse trắng + quần jeans xanh luôn là outfit an toàn mang đến vẻ phóng khoáng hơn. Bạn nên chọn một mẫu quần cạp cao, ống loe nhẹ kéo chân sẽ đẹp hơn.

Chân váy ôm dáng điệu đà

Đừng bỏ qua chân váy phối cùng áo tay bồng. Một kiểu chân váy khoe eo, ôm sát cơ thể là ưu tiên hàng đầu, bạn có thể chọn chân váy ngắn ôm, chân váy midi hoặc bút chì đều hợp lý.

Quần tây ống suông đúng chuẩn công sở

Kiểu áo tay phồng này chắc chắn sẽ là item giúp thời trang đến văn phòng của bạn được sành điệu và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn