3 điều thiếu vắng trong hôn nhân chính là lý do khiến phụ nữ muốn ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đều thích làm đẹp và luôn khao khát người đàn ông có thể tôn vinh được vẻ đẹp đó của mình. Khi yêu thì đàn ông lúc nào biết khen ngợi người phụ nữ của mình xinh đẹp, quyến rũ, nhưng khi đã kết hôn thì các anh lại quên mất đi điều đó.

1. Thiếu sự bầu bạn

Vốn dĩ phụ nữ sống rất cảm tính, họ dễ dàng cảm thấy cô đơn, tủi thân. Trong khi đó đàn ông lại quá vô tâm, họ vẫn thường cho rằng kết hôn xong rồi là chẳng cần phải trò chuyện, bầu bạn cùng với vợ nữa. Nhiều ông chồng còn vô tâm đến mức đi làm về làm chơi game, nói chuyện với bạn bè mà chẳng xem vợ đang như thế nào.

Chính vì vậy mà phụ nữ bắt đầu thèm khát được sự quan tâm của người đàn ông bên ngoài. Cô ấy mong chờ sự chia sẻ, bao dung từ người đàn ông khác để bớt cô đơn. Và sớm muộn thì cô ấy cũng sẽ ngả lòng về phía người đàn ông khác khi họ cho cô ấy sự an toàn và ấm áp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thiếu sự tôn vinh

Phụ nữ đều thích làm đẹp và luôn khao khát người đàn ông có thể tôn vinh được vẻ đẹp đó của mình. Khi yêu thì đàn ông lúc nào biết khen ngợi người phụ nữ của mình xinh đẹp, quyến rũ, nhưng khi đã kết hôn thì các anh lại quên mất đi điều đó.

Vốn dĩ người phụ nữ nào cũng xinh đẹp, chỉ là bạn có thể nhìn ra được vẻ đẹp của cô ấy hay không mà thôi. Khi phụ nữ cảm thấy đàn ông không còn mặn mà với mình, không tán thưởng, tôn vinh mình thì họ sẽ chán nản và muốn đi tìm người đàn ông khác công nhận mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Thiếu sự tin tưởng

Tin tưởng chính là nền tảng của hôn nhân, nếu như thiếu đi sự tin tưởng thì vợ chồng dù có từng yêu nhau nhiều đến mấy cũng sẽ không bao giờ chung sống với nhau lâu dài được.

Nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ vì thiếu sự tin tưởng, bởi thế nên đàn ông nếu không dành niềm tin, sự yêu thương cho người phụ nữ bên cạnh mình thì đừng trách cô ấy thay lòng đổi dạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn