Xe ô tô gãy bánh vẫn phóng như bay trên đường để chạy trốn CSGT tạo nên cảnh tượng ghê sợ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù một bánh xe đã bị gãy nhưng tài xế ô tô vẫn bất chấp phóng vun vút trên đường khiến ai cũng hoảng sợ thay.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô bị gãy bánh vẫn phóng tóe lửa trên đường khiến ai nấy cũng sợ hãi.

Theo như người chia sẻ đoạn clip thì vụ việc được cho là đã xảy ra trong tối ngày 10/5 tại tỉnh Bình Dương.

Chiếc xe ô tô gãy bánh vẫn phóng vun vút trên đường.

Chiếc xe ô tô gãy bánh vẫn phóng vun vút trên đường.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một bánh trước của chiếc xe ô tô bán tải gần như rời ra nhưng tài xế vẫn phóng vun vút trên đường. Mặc cho chiếc xe bị tóe lửa nhưng tài xế vẫn tăng tốc trên một quãng đường dài.

Có lẽ do bánh xe sắp rời ra nên đã tạo nên sự ma sát với mặt đường khiến bánh xe tóe lửa, tạo nên cảnh tượng kinh hoàng như vậy. Chứng kiến cảnh tượng này chắc hẳn người đi đường sẽ vô cùng sợ hãi.

Cảnh tượng khiến ai cũng sợ hãi.

Cảnh tượng khiến ai cũng sợ hãi.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc xe của lực lượng chức năng vẫn hú còi phía sau, kêu gọi tài xế dừng lại nhưng người này không chấp hành.Được biết, sau quá trình truy đuổi thì lực lượng chức năng đã bắt kịp và yêu cầu tài xế xuống xe làm việc.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế ô tô trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, chiếc xe đã bị hỏng nhưng tài xế vẫn cố chạy như vậy rất dễ xảy ra tai nạn và ảnh hưởng đến những người xung quanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn