Hôm nay (1/2), Bạch Dương bị gia đình dục đưa người yêu về... ra mắt

( PHUNUTODAY ) - Các Bạch Dương độc thân hôm nay gặp “rắc rối” từ gia đình khi liên tục nhắc nhở bạn chuyện… đưa người yêu về ra mắt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày hôm nay Bạch Dương nên tập trung nghĩ đến ý tưởng kinh doanh ngắn hạn trong dịp tết này. Tài chính của bạn đang không thực sự tốt, như vậy thì rất khó cho bạn nếu như muốn mua sắm cái gì.

Các Bạch Dương độc thân hôm nay gặp “rắc rối” từ gia đình khi liên tục nhắc nhở bạn chuyện… đưa người yêu về ra mắt. Nếu chưa thực sự muốn nghĩ đến chuyện tình cảm, hãy thẳng thắn nói với người lớn nhé, nhưng nói bằng giọng điệu vui vẻ thôi bởi vấn đề không thực sự nghiêm túc như bạn nghĩ đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/2/2018: 59

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Đứng trước những áp lực của cuộc sống, đặc biệt là về chuyện tiền bạc, Cự Giải rất muốn thu mình vào một góc và nghĩ đến sự… mất mát. Quá khứ có thể đã làm cho bạn đau khổ và thiếu thốn, nhưng hiện tại và tương lai nằm trong tay bạn, cố gắng lên nhé Cự Giải.

Sức đề kháng của da mặt Cự Giải không thực sự tốt. Bạn rất dễ bị dị ứng khi sử dụng những mỹ phẩm có chất tẩy quá mạnh. Tốt nhất là Cự Giải nên đầu tư chọn mua mỹ phẩm có thương hiệu ở nhũng cơ sở uy tín nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/2/2018: 28

con-giap-19
Ảnh minh họa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Người ấy “giận cá chém thớt”, áp lực công việc rồi ảnh hưởng đến cả cách cư xử với Sư Tử, bạn cũng không kém cạnh, dẫn tới không ai chịu nhường nhịn ai, đối phương có cảm thấy như thế nào cũng không buồn quan tâm.

Tâm trạng tệ hại khiến cho Sư Tử bỏ bê phần nhiều công việc ngày hôm nay. Cũng may mắn cho bạn nhé, vì tính chất công việc hôm nay của bạn không quá quan trọng, chậm tiến độ một chút cũng không làm ảnh hưởng đến toàn bộ dự án.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/2/2018: 85

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cần nỗ lực và tập trung hơn nữa trong công việc. Bạn không nên làm trái bất kì quy định nào của công ty kẻo tự rước họa vào thân đấy. Sự nghiệp của bạn chưa có gì bứt phá, nhưng đừng vì thế mà chán nản nhé, thành công không đến với ai một cách dễ dàng đâu

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp và người ấy dễ xảy ra hiểu lầm. Nguyên nhân vì bạn quá bận rộn với công việc mà quên mất người ấy cũng cần được quan tâm. Nên khi bạn không nghe điện thoại nửa kia được, đối phương lại nghĩ rằng bạn không còn tình cảm nữa.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/2/2018: 93

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn