Drogba khẳng định sẽ chia tay Chelsea hè này

( PHUNUTODAY ) - Trong mấy ngày qua, chuyện đi hay ở lại Chelsea của tiền đạo Didier Drogba đã khiến giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của cầu thủ Bờ Biển Ngà...

Trong mấy ngày qua, chuyện đi hay ở lại Chelsea của tiền đạo Didier Drogba đã khiến giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của cầu thủ Bờ Biển Ngà đã đóng sập hy vọng giữ chân anh ở lại của BLĐ Chelsea.
[links()]
Theo đó, NHM đội bóng thành London lại được một phen buồn tê tái khi họ mất đi một tượng đài tại Stamford Bridge. Theo trích dẫn của một tờ tạp chí bóng đá uy tín của Pháp (France Football) cho biết, chức vô địch Champions League của Chelsea vừa qua sẽ là trận đấu cuối cùng của Drogba trong màu áo CLB.

 Chelsea đã chính thức xác nhận Drogba sẽ ra đi trong thời gian tới
Chelsea đã chính thức xác nhận Drogba sẽ ra đi trong thời gian tới

Bên cạnh thông tin này, các quan chức của Chelsea vẫn đang nỗ lực đề nghị với tiền đạo người Bờ Biển Ngà một bản hợp đồng mới và hấp dẫn hơn. Trong khi người đại diện của Drogba, ông Francois Gallardo thì tuyên bố đã tiếp xúc với hàng loạt các CLB khác trên thế giới như Barcelona, Anzhi, hay M.U.

Cũng theo tạp chí trên, họ đăng tải khá chi tiết về số khoản lương 250.000 bảng mà Drogba sẽ nhận được khi thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải, một đội bóng Trung Quốc, nơi người đồng đội cũ của anh là Nicolas Anelka đang đầu quân. “Didier đã chủ động nói lời chia tay với các đồng đội trong cuộc diễu hành bằng xe buýt hôm Chủ Nhật vừa qua”.

Mọi khả năng, mọi tin đồn về tương lai của Drogba cuối cùng cũng có hồi kết khi vào ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức xác nhận tiền đạo này sẽ rời câu lạc bộ mùa hè này, bấp chấp những nỗ lực níu kéo “Voi rừng” tiếp tục ở lại của BLĐ đội bóng thành London.

“Chúng tôi sẽ không ra sân cùng nhau trong mùa giải tới. Khi tôi quyết định ra đi. Tôi không thể nói điều đó trước mặt với các cầu thủ khác, đó là một quyết định rất khó khăn đối với tôi. Tôi muốn chấm dứt tất cả mọi suy đoán về tương lai của tôi và chính thức xác nhận rằng tôi sẽ rời Chelsea vào mùa hè tới”, Drogba tuyên bố trên trang web chính thức của CLB.

“Tôi rất tự hào về những gì Chelsea đã đạt được, nhưng giờ là lúc tôi đi tìm thử thách mới. Chúng tôi đã giành được danh hiệu Champions League cao quý, đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt cho tất cả mọi người ở CLB và cho những CĐV trung thành của Chelsea.

Tôi rất tự hào vì đã đóng góp một phần công sức của mình trong việc mang lại các danh hiệu của CLB trong vòng 8 năm qua”. Giám đốc điều hành Chelsea, Ron Gourlay cho biết: “Didier chắc chắn sẽ là một huyền thoại của Chelsea và luôn luôn là một phần của gia đình CLB.

Nhưng tất cả đã không thể giữ chân được anh ấy ở lại, ít nhất là thêm một mùa bóng nữa”. Dù chưa biết rõ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Drogba là CLB nào nhưng có thể thấy, việc “Voi rừng” ra đi khỏi Stamford Bridge đã và đang đem lại nỗi buồn không nói lên lời cho hàng nghìn NHM Chelsea và của riêng chân sút Bờ Biển Ngà.

Kể từ khi cập bến Chelsea từ Marseille năm 2004 tới nay (18 triệu bảng), Drogba trở thành chân sút vĩ đại thứ tư tại Chelsea với 157 bàn thắng trong 341 lần ra sân.

  • Thắng Lã
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT