Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo đầy biến động

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 này tình yêu cũng như sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo có rất nhiều biến động. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

 1. Tử vi cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-bach-duong-ngagrave-y-30-9-2014-1-tieudungplus

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 7/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, tháng này không phải là tháng may mắn trong vấn đề sự nghiệp và tài chính với những ai thuộc cung Bạch Dương. Dường như mọi may mắn không hề đến với bạn, bởi mỗi kế hoạch hay dự tính bạn định làm đều không thấy có kết quả tốt đẹp và điều này khiến bạn cảm thấy chán nản, thậm chí mất đi niềm tin vào chính mình. Tuy nhiên lời khuyên dành cho Bạch Dương là không nên lơ là công việc, không nên chán nản chây lười kể cả công việc việc và học tập, hạn chế mua sẳm để tiết kiệm nguồn tài chính các bạn nha.

Tình yêu

Một tin vui cho Bạch Dương trong tháng 7 là tình cảm của bạn khá suôn sẻ và tốt đẹp trái ngược lại với những vấn đề đang gặp phải trong công việc. Những Bạch Dương còn đang độc thân sẽ được thần tình yêu mỉm cười, cơ hội tìm thấy một nửa thích hợp là vô cùng cao. Còn nếu bạn đang để ý đến một người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả tốt đẹp.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-kim-nguu-ngagrave-y-30-9-2014-2-tieudungplus

Tình yêu

Kim Ngưu độc thân vẫn ám ảnh về chuyện tình cũ nên chưa sẵn sàng để có một mối quan hệ mới. Mặc dù bạn nghĩ rằng thời gian như vậy là đã đủ để an yên, nhưng mỗi khi có ai đó đến với bạn là bạn lại có suy nghĩ so sánh người đó với người cũ.Kim Ngưu có nơi có chốn sẽ nảy sinh nhiều lo lắng và bất mãn với mối quan hệ hiện tại. Bạn mong muốn được vun đắp một gia đình trong khi người ấy lại dửng dưng hoặc không đề cập đến chuyện đó. Điều này khiến bạn cảm thấy tổn thương và hay nghĩ tiêu cực.

Sự nghiệp

Tháng 7 Kim Ngưu gặp nhiều mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Những ngày nhẹ nhàng đã qua, các đầu việc bắt đầu dồn dập khiến bạn xử lí không kịp. Hệ thống cộng sự, đồng nghiệp yếu kém khiến bạn phải độc lập tác chiến rất nhiều, tuy nhiên điều này lại không được cấp trên đánh giá cao.==Vận trình tài chính cũng không được khả quan, phần chi tiêu nhiều hơn làm ra. Kim Ngưu cần cân đo tài chính trước khi xuống tay mua sắm bất cứ thứ gì, nếu chưa thực sự cần thiết.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-song-tu-ngagrave-y-30-9-2014-3-tieudungplus

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử sẽ gặp phải đôi chút khó khăn trong, thậm chí có những lúc bạn so súy nghĩ đến việc thôi việc để chuyển sang một hướng khác. Nếu thật sự có những lúc cần phải đưa ra quyết định như vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ bởi trong tháng này cơ hội đổi công việc của bạn cũng không được sáng sủa cho lắm.

Tình yêu

Nửa đầu tháng 7, sẽ là khoảng thời gian tuyệt với để Song Tử tìm thấy nửa còn lại hoàn hảo cho mình. Nếu như bạn đang có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc, thì hãy tranh thủ các cơ hội trong thời gian này nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải- Cancer (218/10 - 2tháng 7/2018) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-song-tu-ngagrave-y-30-9-2014-4-tieudungplus

Sự nghiệp

Chúc mừng Cự Giải, tháng 7 sẽ đem đến cho bạn khá nhiều thành công, nhất là trong 3 tuần đầu của tháng. Có vẻ như mọi kế hoạch và dự định bạn đang đề ra đều đem lại kết quả tốt hơn mong đợi mà lại không vướng phải bất cứ chướng ngại vật nào.Sự sáng tạo cộng với sự may mắn giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành tốt được mọi kế hoạch của mình. Sự thành công mà bạn gặt hái được cũng sẽ giúp lấy được sự tín nhiệm và nể phục của sếp và đồng nghiệp trong công ty

Tình cảm

Hãy học cách hâm nóng tình cảm của hai người bằng cách thay đổi không khí hoặc vị trí của những cuộc hẹn hò quen thuộc trước đây. Một không khí mới sẽ giúp tình cảm của cả hai tốt hơn và quan trọng là bạn nên sớm xác định mức độ tình cảm của hai người nếu như muốn tiến xa hơn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-su-tu-ngagrave-y-30-9-2014-5-tieudungplus

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử nhạt nhoà và thiếu điểm nhấn bởi bạn quá chú tâm vào công việc. Sau những hoài nghi và ấm ức thì nửa kia cũng phó mặc mối quan hệ với bạn. Điều này dễ làm cho mối quan hệ của hai người có khoảng trống.

Sự nghiệp

Đây là một tháng cân não của Sư Tử, bạn thậm chí đánh đổi những mối quan tâm bên cạnh như bạn bè, gia đình để tập trung 100% sức lực vào công việc. Mọi sự đang chạy theo ý bạn, vì thế bạn không muốn dừng lại điều đó. Năng lực của bạn sẽ được mọi người ghi nhận vào tháng 7 này, không những thế bạn còn nhận được một khoản thù lao ”kếch xù” mà còn được nghỉ ngơi xả láng.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-xu-nu-ngagrave-y-30-9-2014-6-tieudungplus

Sự nghiệp

Nếu Xử Nữ đang ấp ủ một kế hoạch nào đó ở trong đầu thì hãy mạnh dạn trình bày với cấp trên của mình bởi điều đó có thể giúp bạn nổi bật hơn. Với trí óc của mình, bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng có chiều hướng sâu và dễ dàng thực hiện.

Tình cảm

Ngược với sự thuận lợi trong công việc, tình cảm trong tháng này của Xử Nữ không suôn sẻ. Đối với những bạn còn đang FA vẫn chưa có những cơ hội tốt để tìm được một nửa còn lại. Những Xử Nữ đang hẹn hò, bạn và người ấy dễ xảy ra xích mích có thể sẽ dẫn tới chia tay.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-thiecirc-n-bigrave-nh-ngagrave-y-30-9-2014-8-tieudungplus

Sự nghiệp

Thiên Bình sẽ tìm được niềm vui từ chính công việc của mình cùng những người đồng nghiệp vui vẻ với những dự án lí tưởng và thú vị với nhiều hứa hẹn. Tuy nhiên, khoảng cuối tháng 7, Thiên Bình sẽ phải đối đầu với nhiều áp lực từ những công việc được cấp trên giao phó. Những lúc như vậy, hãy tìm tới sự an ủi và động viên của người thân trong gia đình nhé.

Tình cảm

Đây là tháng khá tuyệt vời trong tình yêu của đôi lứa.Tình duyên trong tháng này của Thiên Bình khá là suôn sẻ. Với những ai còn độc thân, tháng này sẽ rất thích hợp để đi tìm nửa kia của mình. Những cặp đôi yêu xa cũng sẽ bình yên và tin tưởng nhau hơn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-bograve--cap-ngagrave-y-30-9-2014-9-tieudungplus

Tình cảm

Bọ Cạp độc thân vô tình tìm thấy người ấy ở công sở, có thể là một cuộc hẹn với đối tác, có thể là một cuộc hẹn thông qua bạn bè. Sự duyên dáng, thu hút của người ấy khiến bạn bất ngờ và muốn chinh phục. Một vài cuộc hẹn hò sẽ diễn ra trong tháng này.

Bọ Cạp có nơi có chốn thì năng làm điều lãng mạn với người ấy hơn nữa đi, đừng nghĩ mình thuộc về nhau rồi chẳng còn gì phải cố gắng. Chuyện tình cảm bất cứ ai cũng đều phải học được cách trao yêu thương, nếu bạn muốn nhận lại điều đó.

Công việc

Công việc tháng này sẽ mang lại cho Bọ Cạp một số thử thách khó khăn và khiến bạn phải dồn hết sức mình để giải quyết. Vận trình tài chính tháng này cũng không thuận, tiền ra nhiều hơn tiền vào, dẫu biết phải đầu tư mới mong thu lại nhưng Bọ Cạp nên sáng suốt trước khi rải tiền ra khắp nơi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã- Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-nhacirc-n-matilde--ngagrave-y-20-9-2014-10-tieudungplus

Sự nghiệp

Nếu Nhân Mã có ý định thay đổi công việc trong tháng này thì hãy bạn bắt tay vào tìm kiếm dần đi nhé bởi đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khai phá những chân trời mới.

Ngoài vấn đề chuyển đổi công việc, bạn cũng cần phải chú tâm nhiều hơn đến gia đình và người thân của mình. Nếu bạn có kế hoạch đi cùng gia đình, hãy cố gắng tiết kiệm và vạch ra một kế hoạch rõ ràng nhé!

Tình cảm

Về câu chuyện tình cảm thì Nhân Mã đang độc thân cơ hội sẽ tìm đến khi bạn đến với môi trường làm việc mới, nơi có nhiều nhân viên, công ty lớn, có những hoạt động tập thể thường xuyên, biết đâu một anh chàng/cô nàng đồng nghiệp nào đó sẽ lọt vào mắt xanh của bạn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-ma-kiet-ngagrave-y-30-9-2014-11-tieudungplus

Sự nghiệp

Trong công việc, Ma kết luôn giữ được các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cũng như các đối tác và cấp trên do đó bạn sẽ luôn được tín nhiệm và giao cho những dự án quan trọng. Chính sự thông mình và chuyên nghiệp sẽ Ma Kết tiến lên được những vị trí cao hơn.

Tình cảm

Đối với những người độc thân có khả năng cuối tháng này bạn sẽ tìm được nửa bạn đời của mình. Do đó hãy cố gắng tận dụng thời cơ này nhé.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-bagrave-o-bigrave-nh-ngagrave-y-21-9-2014-12-tieudungplus

Tình cảm

Nếu đang trong giai đoạn hẹn hò, Bảo Bình nên tránh để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình nhé. Có vẻ như người ấy đang rất nóng lòng muốn bước sang giai đoạn mới rồi, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Nếu bạn mong muốn có thêm thành viên mới trong gia đình thì đây là thời điểm thích hợp.

Công việc

Nắm bắt cơ hội là điều mà Bảo Bình cần nằm lòng trong tháng này. Vận trình công việc và tài chính tầm tầm, không dư dả cũng không thất thoát, bạn muốn một cơ hội để tăng trưởng tài chính hoặc thăng chức thì tháng này sẽ có những cơ hội đó. Chỉ có điều bạn có biết nắm bắt nó và dám chinh phục nó hay không mà thôi.

12. Tử vi của cung Song Ngư- Pisces (19/2 - 20/3) tháng 7/2018

khaacute-m-phaacute--van-may--tigrave-nh-yecirc-u-vagrave--su-nghiep-cung-song-ngu-ngagrave-y-30-9-2014-13-tieudungplus

Sự nghiệp

Với Song Ngư đang thất nghiệp, tháng 7/2018 sẽ là tháng cơ hội để bạn tìm được một công việc mới đúng với khả năng và có mức thu nhập tương đối ổn định. Còn nếu đang làm việc tại một công ty nào đó, đây là lúc mà bạn nên chăm chỉ hơn bởi vì sếp có vẻ đang cân nhắc cho một vị trị mới cho bạn đấy. Cố lên nhé Song Ngư!

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tháng này lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng, hãy tự thưởng cho mình những buổi hẹn hò thật lãng mạn để cuộc sống thêm phần thú vị hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn