Phạm Quỳnh Anh bức xúc, lên tiếng yêu cầu không nhắc đến chuyện quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Dù ly hôn đã lâu nhưng mới đây Phạm Quỳnh Anh đã chính thức gửi lời nhắn đến giới truyền thông khi chuyện quá khứ liên tục bị lôi lên các mặt báo.

Sau cuộc ly hôn với Quang Huy, liên tục có những bài viết nhắc đến cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh với những tít như: "xót thương thân phận mẹ đơn thân", "Phạm Quỳnh Anh mạnh mẽ đứng dậy sau hôn nhân đổ vỡ"... được đăng tải khiến nữ ca sĩ vô cùng khó chịu.

Trước những sự việc này, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình. Nữ ca sĩ cho biết nếu đưa tin về nữ ca sĩ hãy tránh các tiêu đề dễ gây hiểu nhầm. Quan trọng hơn Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô không muốn mọi người nghĩ cô lợi dụng sự thương hại để đánh bóng tên tuổi.

Phạm Quỳnh Anh nhấn mạnh:

Phạm Quỳnh Anh nhấn mạnh: "Quỳnh Anh chỉ muốn cuộc sống của mình hướng về phía trước, chuyện cũ nhắc đi nhắc lại làm gì?".

Trước đó xuất hiện tại "Quý ông đại chiến'', Phạm Quỳnh Anh đưa ra nhận định: "Thật ra phụ nữ còn có những công việc khác phải lo, cơm, áo, gạo, tiền, con cái, nhà cửa... Cái chuyện tìm đến một cô gái khác để chia sẻ chỉ mang tính chất ngắn hạn. Còn khi anh gặp khó khăn, gặp biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà ấy có thể chia sẻ được với anh bằng vợ. Không ai tốt với chồng bằng vợ của mình".

6.1

Phạm Quỳnh Anh khởi đầu sự nghiệp của mình với nhóm nhạc Sắc Màu, một ban nhạc nữ gồm 4 thành viên và hiện đã tan rã.Sau khi nhóm tan rã, cô bắt đầu sự nghiệp ở TPHCM. Tháng 12 năm 2004, nhóm H.A.T được thành lập với thành viên là 3 cô gái bao gồm Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Thu Thủy (về sau Ngô Quỳnh Anh thay thế cho Thu Thủy), nhóm nhạc này chỉ tồn tại trong vòng 6 tháng nhưng đã đạt được nhiều thành công ngoài dự đoán của WePro.

Năm 2006, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu con đường trở thành một ca sĩ solo, cô tiếp tục gắn bó với Wepro, bước đi đầu tiên của cô là tung ra chiến dịch tặng 10.000 DVD mang tên 10.000 DVD - triệu lời cảm ơn với bài hit "Không đau vì quá đau".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn