Sơn Tùng sành điệu với nhiều đồ hiệu khét tiếng, vậy bạn gái Thiều Bảo Trâm thì sao?

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm - 'bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng M-TP vẫn im lặng chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền thông vì gu thời trang đáng ngạc nhiên của mình.

 Từ sau khi hình ảnh được cho là bí mật hẹn hò cùng Sơn Tùng M-TP xuất hiện vào năm 2015, Thiều Bảo Trâm gây ngạc nhiên với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ hơn hẳn. Người đẹp cũng không ngại những bộ cánh phô diễn hình thể thon gọn, săn chắc nhờ tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học.

Empty

Thiều Bảo Trâm vừa xuất hiện trong một sự kiện thời trang với bộ vest trắng sang trọng.

Empty

Người đẹp chọn lối trang điểm nổi bật với màu hồng san hô và chọn phụ kiện kẹp tóc đang là xu hướng hot của giới trẻ.

Empty

Thiều Bảo Trâm xuất hiện bên cạnh chị gái - Thiều Bảo Trang tại sự kiện. Chị gái là người dìu dắt Bảo Trâm vào con đường ca hát, ảnh hưởng lớn đến một số quyết định của cô trong công việc, cuộc sống thường ngày.

Empty

Sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo lý tưởng, dù chiều cao không vượt trội nhưng nhìn Thiều Bảo Trâm vẫn cao hơn con số thực, 1m67.

Empty

Thiều Bảo Trâm ban đầu không sở hữu làn da trắng như hiện tại. Nhiều người theo dõi đều nhận thấy màu da của cô ngày càng khác biệt- trắng trẻo, hồng hào hơn.

Empty

Giống như bạn trai tin đồn, Thiều Bảo Trâm sở hữu gu thời trang cực chất với nhiều sự kết hợp đa dạng, phá cách.

Empty

Nếu cần sự nữ tính, cô nàng sinh năm 1994 có thừa những bộ đầm hoa nhí, phom dáng đơn giản, dễ mặc, dễ kết hợp phụ kiện.

Empty

Nhưng nếu cần bộ cánh quyến rũ hơn để bước lên sân khấu trình diễn, người đẹp cũng có nhiều sự kết hợp đơn giản nhưng phô được vóc dáng chuẩn.

Empty

Trong nhiều lần đáp trả anti-fan về việc cố "bám" vào cái tên Sơn Tùng M-TP để nổi tiếng, Thiều Bảo Trâm bộc lộ tâm trạng không vui vì cho rằng bản thân cũng có sự cố gắng cho sự nghiệp.

Empty

Thiều Bảo Trâm sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Nếu trừ những bộ cánh trình diễn trên sân khấu, thời trang thường ngày của cô hoàn toàn giống những cô gái trẻ khác với váy dây, sơ mi, jeans...

Empty

Trang phục đi tập gym của Thiều Bảo Trâm. Cô cho biết mình chọn gym để duy trì sắc vóc, nếu không chăm thể thao, cơ thể sẽ nhanh "xuống cấp".

Empty

Một sự kết hợp đơn giản khác nhưng vẫn ăn điểm vì đôi giày cao gót giúp tôn lên đôi chân săn chắc, thon dài của nữ ca sĩ.

Empty

Thiều Bảo Trâm thỉnh thoảng vẫn đổi màu tóc để giúp hình ảnh bản thân mới mẻ hơn. Màu tóc hiện tại khiến cô bị so sánh với một nữ ca sĩ người Hàn Quốc vì có nhiều nét giống nhau về dáng tóc.

Empty

Sơn Tùng M-TP và bạn gái từng nhiều lần bị phát hiện diện trang phục giống nhau, chụp ảnh tại một địa điểm. Tuy nhiên cả hai không lên tiếng về chuyện tình cảm riêng tư.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn