Con giáp này bước qua tháng 2/2018 GIÀU LÊN CỰC NHANH, LÀM GÌ CŨNG MAY, TIỀN CHẤT ĐẦY NHÀ, TÌNH DUYÊN CŨNG THUẬN

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này bước qua tháng 2/2018 GIÀU LÊN CỰC NHANH, LÀM GÌ CŨNG MAY, TIỀN CHẤT ĐẦY NHÀ, TÌNH DUYÊN CŨNG THUẬN đặc biệt có quý nhân giúp đỡ.

Năm 2018 âm lịch là năm Tuất (chó), nên nhiều người nghĩ người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn nhất trong năm nay. Nhưng không phải như vậy. Con giáp của năm kế tiếp, tức là Hợi (lợn) mới là con giáp may mắn.

Ngoài ra, chuyên gia Chua cho rằng năm Tuất này sẽ có yếu tố Thổ "kép", vì thế nên những việc kinh doanh có liên quan đến đất đai, như bất động sản hay xây dựng sẽ có nhiều cơ hội tốt.

con-giap-8
 

Tuy nhiên, cũng do yếu tố "kép" này nên thuận lợi sẽ đi kèm với khó khăn, vì thế các nhà đầu tư cũng hết sức lưu ý.

Trong năm 2018, tất cả các con giáp phải ghi nhớ một điều, đó là cái gì đến dễ dàng thì cũng dễ dàng ra đi và hãy đầu tư thật khôn ngoan.

Để tăng thêm may mắn, hãy giữ hình ảnh của một chú chó nào đó ở gần bạn. Không nhất thiết phải là thú cưng của bạn. Tốt nhất không nên là ảnh thú cưng, chỉ cần ảnh minh họa của một chú chó nào đó là đủ.

Trong năm 2018 sẽ có những con giáp gặp được nhiều may mắn và tài vận, nhưng đó chỉ là tổng quan cả năm. Đặc biệt là riêng trong thời gian ngắn sắp tới, tình hình tài chính của 2 con giáp trên đây sẽ có chuyển biến bất ngờ, dự kiến sẽ có dư dả để tận hưởng một mùa Tết tuyệt vời.

Tuổi Tý

Trong tử vi học luôn nói rằng, ai khổ thì khổ, tuổi Tý không bao giờ chịu khổ. Dù họ không được sinh ra trong một gia đình giàu có và sung túc nhưng trời sinh họ có số mệnh sung sướng và phúc đức dồi dào nên làm việc gì tuổi Tý cũng gặt hái được nhiều thành công, từ đó tài vận cùng vì thế mà ngày càng tăng.

Nhất là khi bước vào giai đoạn trung niên, thay vì những con giáp khác phải chật vật, tìm kiếm phương hướng cho tương lai với hy vọng sẽ tạo dựng được sự nghiệp ổn định thì tuổi Tý đã hoàn thành việc đó từ rất lâu.

Có thể nói, cuộc sống tuổi Tý nếu có buồn thì chỉ là lo lắng và suy nghĩ về chuyện tình cảm, còn về tiền bạc và tài vận chưa bao giờ phải khiến họ đau đầu, phiền não.

Phong thủy trong nhà dành cho người tuổi Tý

Trong nhà của người tuổi Tý nên có thêm các tranh phong thủy hình rồng, tranh sơn thủy. Các bức tranh nên treo trong phòng khách, phía tường bên trái (phía tay trái của chủ nhà). Làm như vậy sẽ giúp gia đình bạn được đầm ấm, tránh được chuyện thị phi, tiền tài phát triển.

Trong nhà của người tuổi Tý cung nên trồng 1 hoặc 6 chậu cây. Những loại cây phù hợp nhất là: xương rồng tròn, thường xuân, lục thảo trổ, trúc phú quý, dương xỉ, thủy quỳ và cây đại tướng quân (còn gọi là náng, chuối nước hay tỏi voi).

Xem thêm:

1. Đây là 2 con giáp giờ có nghèo kém mấy thì chỉ sau 30 tuổi CỰC PHẤT, GIÀU NHANH CHÓNG MẶT, THUẬN ĐỦ ĐƯỜNG

2. 2 con giáp CỰC PHẤT năm 2018 NGỒI KHÔNG NHẬN TIỀN, GIÀU SANG RỰC RỠ TIỀN TIÊU THẢ GA GỬI NGÂN HÀNG CHẲNG HẾT

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn