Dù diện lại jumpsuit xẻ ngực sâu hút, Bảo Thy vẫn đẹp rạng ngời và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã vô cùng xinh đẹp và gợi cảm khi diện lại bộ jumpsuit xẻ ngực sâu hút khoe vòng 1 nóng bỏng.

bao thy dien dam xe nguc sau hut (1) Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện đình đám, Bảo Thy đã gây thu hút sự chú ý của khách mời với trang phục jumpsuit xẻ sâu gợi cảm. 

bao thy dien dam xe nguc sau hut (3) Thiết kế áo liền quần tông trắng có cổ chữ V xẻ sâu tôn vòng 1 và nước da trắng của người mặc. Bảo Thy là một trong những ca sĩ có ngoại hình đầy đặn, nhưng trông cô khá quyến rũ trong bộ cánh này.

bao thy dien dam xe nguc sau hut (5) Trong sự kiện, Bảo Thy trình diễn 3 ca khúc từng tạo nên tên tuổi Bảo Thy và 2 ca khúc nhạc nước ngoài, lời Việt. Các bài hát đều mang âm hưởng sôi động, khuấy động sự kiện. Nữ ca sĩ trình diễn hết mình với vũ đạo điêu luyện.
bao thy dien dam xe nguc sau hut (2)
 Bảo Thy vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khoe vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân quyến rũ. Bảo Thy chọn cách trang điểm với tông màu makeup tươi sáng, nhấn mạnh vào đôi môi đỏ mọng và màu mắt sắc nét. 
bao thy dien dam xe nguc sau hut (7)
 Bảo Thy rất khôn ngoan khi biết tận dụng những set đồ này để kéo dài đôi chân, cô còn khéo léo mix cùng giày cao gót hở mũi để trông thanh thoát và cân đối hơn. 
bao thy dien dam xe nguc sau hut (9)
 Nữ ca sĩ Bảo Thy từng gây ấn tượng và được coi là 'công chúa bong bóng' của làng giải trí. Tuy nhiên, Bảo Thy đột ngột mất tích 3 năm. Thời gian gần đây, Bảo Thy mới bắt đầu quay lại với làng giải trí Việt khi tham gia The Remix. Nàng công chúa Bảo Thy được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
bao thy dien dam xe nguc sau hut (4)
 Cận nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ Bảo Thy
bao thy dien dam xe nguc sau hut (6)
 Set đồ này đã từng được Bảo Thy diện tại một sự kiện âm nhạc trước đó không lâu. Cô khéo léo thay đổi kiểu tóc và cách makeup để trông mới mẻ và thú vị hơn. 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn