Hé lộ điều hiếm biết về mẹ chồng giàu có và quyền lực của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Dù phải đi làm 'osin' từ năm 6 tuổi nhưng bằng nghị lực, mẹ chồng Hoa hậu Thu Thảo đã xây dựng được sự nghiệp thành công và vô cùng giàu có.

Năm 2014, Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín có cơ duyên gặp nhau trong một bữa tiệc để rồi số mệnh đã đưa đẩy họ đến bến bờ hạnh phúc. Mới đây, dư luận vô cùng xôn xao và chúc mừng lễ cưới của cặp đôi vào tháng 10 tới đây. Nhiều người cũng tò mò không biết mẹ chồng của Hoa hậu Thu Thảo giàu cỡ nào?

me chong hoa hau thu thao (1)

 Gia đình mẹ chồng Đặng Thu Thảo đón tiếp tổng thống Mỹ Barack Obama

Mẹ chồng "tương lai gần" của Hoa hậu Thu Thảo là doanh nhân Dương Thanh Thủy sinh năm 1961. Bà chính là người khai sinh ra thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng ở TP.HCM và được bạn bè quốc tế yêu mến. Bà còn được biết là người thành công từ các dự án bất động sản, thương mại và dịch vụ mang thương hiệu "Lancaster".

Gần đây, bà Thủy mới rút dần về hậu trường để "nhường sân" cho con trai là doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Anh này đang nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc của công ty, và sắp tới chính là chồng của Hoa hậu Thu Thảo.

me chong hoa hau thu thao (2)

Hoa hậu Thu Thảo và mẹ chồng 

Mẹ chồng Hoa hậu Thu Thảo trước khi có cuộc sống giàu có, bà đã phải đi làm "osin" từ năm 6 tuổi, tự lập từ nhỏ vì ba mất sớm.

Từ những khốn khó của tuổi thơ, bà Dương Thanh Thủy đã tìm cho mình một lối đi riêng. Bà đã bạo dạn và quyết đoán khi tạo ra thương hiệu "Miss Aodai". Cơ duyên để nữ doanh nhân này kinh doanh áo dài chính là việc các du khách Nhật Bản bị quyến rũ bởi trang phục truyền thống của Việt Nam. Thương hiệu này là tiền đề để phát triển các dịch vụ về sau của bà.

Bà trải lòng: "Chúng tôi luôn tự hào về thương hiệu của Miss Aodai và cũng chính môi trường kinh doanh đó đã tạo ra Tập đoàn Trung Thủy hoạt động đa lĩnh vực của ngày hôm nay".

me chong hoa hau thu thao (3)

Từ sự nghèo khó, mẹ chồng Đặng Thu Thảo đã trở thành người phụ nữ giàu có và quyền lực như ngày hôm nay 

Sau nhiều năm bôn ba, Trung Thủy Group hiện được biết đến là tập đoàn đa ngành, chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư bất động sản, khai thác, quản lý căn hộ, cao ốc văn phòng. Đã có nhiều dự án đi vào hoạt động như tòa nhà Lancaster, cao ốc Miss Aodai tại Tp.HCM và cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp, các nhà hàng, khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm TP.HCM.

Giờ đây, sau những vất vả trong công việc, ở tuổi 56, bà đã có một cuộc sống cực kỳ viên mãn. Bà không còn vướng bận việc kinh doanh quá nhiều vì bà đã "nhường sân" cho con trai là doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Và con trai Trung Tín sắp lập gia đình với Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vào tháng 10 tới đây.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn