Hủy show diễn 8 tỷ, Quang Hà suy sụp tinh thần phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy, đại diện phía Quang Hà vì quá sốc nên nam ca sĩ đã nhập viện truyền nước ngay sau đó.

Mới đây, trước sự cố cháy Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội, toàn bộ ê kíp của liveshow "Không thể thay thế" đã quyết định khắc phục tình hình bằng việc thuê gấp khách sạn sạn Marriott Hà Nội (với sức chứa gần 1000 người) và biểu diễn show lúc 2h chiều nay.

12.

Theo đó, vì liveshow phải dừng đột ngột và quá bất ngờ khi chỉ còn vài tiếng nữa là đêm diễn được tổ chức, nam ca sĩ Quang Hà đã bị sốc và suy sụp tinh thần nên phải nhập viện truyền nước biển khi biết tin. Đồng thời, Quang Cường - quản lý của nam ca sĩ Quang Hà cho biết: "Chúng tôi vẫn tổ chức buổi biểu diễn thay thế cho đêm diễn ngày 28/9 tại khách sạn Marriott Hà Nội, tất nhiên buổi biểu diễn sẽ không hoành tráng và đầu tư được như diễn ở Cung Việt Xô vì chúng tôi đã có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng khán giả yêu thương, ủng hộ Quang Hà. Còn đêm diễn thứ 2 được tổ chức ngày 29/9, chúng tôi đang xem các địa điểm thay thế phù hợp để gửi thông tin tới khán giả một cách sớm nhất. Trường hợp khán giả nào bận không thể thu xếp đến xem muốn hoàn vé thì liên lạc BTC sau để nhận lại tiền".

Chia sẻ về những tổn thất khi bắt buộc phải hủy buổi liveshow 8 tỷ, Quang Cường cho biết thêm: "Về thiệt hại và tổn thất không thể nào nói hết được, ngoài việc phải buộc dừng livesshow được đầu tư hơn 8 tỷ đồng này thì toàn bộ các trang thiết bị máy móc, âm thanh ánh sáng... đã bị cháy hết. Những màn biểu diễn của toàn bộ các ca sĩ đã hoàn thiện hết, công sức hàng trăm con người tập trung cho 2 đêm diễn đã đổ sông đổ biển, hơn thế nữa là sức khỏe của nam ca sĩ Quang Hà bị ảnh hưởng đáng kể sau thông tin đám cháy xảy ra khiến đêm diễn của mình buộc phải dừng lại. Nam ca sĩ quá sốc mà phải nhập viện điều trị".

12.1

Về thông tin Cung Việt Xô cháy lớn, nhà chức trách cho biết, vào khoảng 5h30 sáng ngày 28/9, người dân đã phát hiện có khói đen bốc lên tại khu vực hội trường Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngay sau đó, Công an quận Hoàn Kiếm đã điều 30 chiến sỹ cùng 6 xe cứu hỏa đến hiện trường, tổ chức dập lửa. Một chiến sĩ cứu hoả cho biết, đám cháy bắt đầu từ hội trường tầng 3, hàng ghế lẻ của Cung Văn hóa Việt Xô.

Empty
Empty

Cho đến khoảng 7h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn tuy nhiên lực lượng chữa cháy vẫn đang tích cực phun nước làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại. Theo đó, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn