Lâm Khánh Chi bị chồng trẻ giận một tuần vì hôn người đàn ông khác

( PHUNUTODAY ) - Bắt gặp vợ đang diễn cảnh mùi mẫn với Dương Cường để chụp poster nên giận cô hết 1 tuần.

Lâm Khánh Chi đã có buổi ra mắt MV "Đợi một người hết một đời" diễn ra tối 8/10 tại TP.HCM. Đây là sản phẩm trở lại của nữ ca sĩ sau 4 năm im tiếng.

Chia sẻ về lý do bị "chững", Lâm Khánh Chi thú nhận hồi năm 2014, liveshow "Nếu em được lựa chọn" của cô đã lỗ 2 tỷ đồng, điều này đồng nghĩa với việc cô hoàn toàn sạt nghiệp, không còn tiền làm sản phẩm dù lúc đó đang có những ca khúc, kịch bản hay. Cô cũng không xin tiền bố mẹ vì muốn tự lập.

Lâm Khánh Chi và ông xã tại sự kiện

Lâm Khánh Chi và ông xã tại sự kiện

Phải cho đến lúc lấy chồng, Lâm Khánh Chi mới liên tục gặp may mắn về tiền bạc. "Ai nói tôi kiếm lời từ đám cưới là sai. Tôi mời 500 khách mà hôm đó đi tới 650 người, phải kê thêm 13 bàn.

Buổi tối, hai vợ chồng ngồi đếm thì chỉ có 350 bao thư, lỗ nặng. Nhưng mà không hiểu sao lấy anh Hùng xong tôi giàu, tiền tràn khỏi két luôn", cô hào hứng kể.

Lâm Khánh Chi cho biết, nhờ vậy mà giờ cô mới mạnh tay chi nửa tỷ làm MV "Đợi một người hết một đời" để tái xuất. Đây là một sản phẩm cổ trang, trang phục hơn 20 bộ đều được đặt may riêng. Lâm Khánh Chi, Lê Lộc và Dương Cường đều được lồng tiếng theo kiểu phim TVB.

photo-0-1512786761176

Trong quá trình quay MV, Lâm Khánh Chi vì muốn có một tấm poster đẹp và ấn tượng nên chấp nhận diễn cảnh "nóng" với đàn em Dương Cường. Cả hai hôn nhau gần 20 lần mới xong. Lâm Khánh Chi yên tâm về nhà thì thấy chồng tỏ thái độ.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi còn cho biết, hai vợ chồng đi đâu, làm gì cũng có nhau nên ông xã Phi Hùng đã âm thầm đến trường quay và thấy cảnh vợ mình hôn bạn diễn say đắm. Anh ghen và giận Lâm Khánh Chi hết một tuần.

Nói về MV "Đợi một người hết một đời", Lâm Khánh Chi tiết lộ mình từng yêu một người và đợi người đó mười mấy năm. Tuy nhiên, người đó không hề quay lại. Mỗi lần thu âm ca khúc này, cô đều nhớ lại chuyện cũ và khóc. Nữ ca sĩ không giấu ý định quay MV để người cũ thấy tiếc nuối.

Trong thời gian này, Lâm Khánh Chi và ông xã cũng tất bật với chuyện sang Thái "tìm con". Nữ ca sĩ cho biết, để sinh 1 em bé tại Thái Lan do người Thái mang bầu hộ số tiền hoàn tất cũng gần 1 tỷ đồng trong đó chi phí bác sĩ, thuê người sinh khoảng 600 triệu, chi phí đi lại của hai vợ chồng, ăn ở tại Thái Lan nhiều lần cho đến khi con chào đời khoảng 300 – 400 triệu đồng. Như vậy, khi đón con về, Lâm Khánh Chi cũng đã dùng hết con số 1 tỷ đồng.

Khi nói về lý do thuê người Thái Lan mang thai hộ, Lâm Khánh Chi cho biết cô muốn chọn người nước ngoài để tránh những điều không hay xảy ra sau này. Thuê người Việt Nam sẽ dễ phát sinh nhiều vấn đề và ... mất chồng như chơi.

"Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, Lâm Khánh Chi lý giải./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn