Bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Hoa hậu Phương Khánh

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi vấn hẹn hò và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, bác sỹ nổi tiếng Chiêm Quốc Thái lên tiếng trả lời.

Ngay sau khi đại diện Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2018, rất nhiều tin đồn đã bủa vây người đẹp Bến Tre. Bên cạnh tin đồn mua giải, còn nghi án động chạm dao kéo để có được gương mặt sắc sảo. Thậm chí, tin đồn Phương Khánh đang có quan hệ yêu đương với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái cũng được dấy lên.

Đặc biệt là thời gian gần đây, trang cá nhân của bác sĩ Chiêm Quốc Thái thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan tới Phương Khánh. Nhiều người cho rằng nếu không phải đang hẹn hò thì chắc chắn, bác sĩ Thái chính là người phẫu thuật cho Hoa hậu Phương Khánh. Bởi, trước đó vị bác sĩ này từng có nhiều tin đồn cặp kè với nhiều mỹ nhân Việt như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Thư Dung... sau khi qua tay ông, những người đẹp này đều có sự thay đổi rõ rệt về mặt ngoại hình. Vậy nên nghi vấn trên càng được nhiều người khẳng định là thật.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được cho là người đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Phương Khánh.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được cho là người đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Phương Khánh.

Trước vấn đề này, bác sĩ Chiêm Quốc Thái mới đây đã có những chia sẻ khá lấp lửng. Anh cho hay, hầu hết các cuộc thi Hoa hậu trên Thế giới đều chấp nhận thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi cuộc thi sẽ có tiêu chí riêng nhưng tất cả đều có một quan điểm chung là: Hoa hậu là người của công chúng nên vẻ ngoài phải luôn đẹp, thu hút và tỏa sáng khi xuất hiện.

Theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là một quyền lợi giúp thí sinh có ngoại hình hoàn hảo, tự tin trước các thí sinh khác.

Nếu bạn không tự tin với chính bản thân mình thì làm sao bạn có thần thái để thể hiện trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Vẻ đẹp có được do phẫu thuật hay tự nhiên đã có không quan trọng bởi vì BTC chỉ quan tâm xem liệu xuyên suốt cuộc thi, thí sinh đăng quang đã xứng đáng hay chưa.

Ở cuộc thi sắc đẹp lớn, các thí sinh đều rất xinh đẹp nhưng họ còn hơn thua nhau ở thần thái thể hiện, sự ứng xử thông minh và tỏa sáng nhất trong đêm chung kết”, bác sĩ Thái nói.

Theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, việc lên án thí sinh đại diện cho Quốc gia tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là hành động không nên. Điều này giống như việc tước đi quyền lợi cũng như vũ khí sắc bén giúp thí sinh tỏa sáng và tự tin trước thí sinh khác đến từ nước bạn.

Tôi nghĩ công chúng nên thay đổi quan điểm. Ở đất nước nổi tiếng là sản sinh ra các Hoa hậu như Venezuela, họ xem phẫu thuật thẩm mỹ là điều cần thiết, là quyền lợi, vũ khí sắc bén để thí sinh đại diện quốc gia sẽ tỏa sáng ở đấu trường thế giới. Cụ thể, thí sinh của Venezuela trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 vừa qua cũng đã phẫu thuật mông, ngực, vùng mặt nhằm có ngoại hình hoàn hảo và ưu thế vượt trội hơn các thí sinh khác“.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Hoa hậu Phương Khánh thân hiết đến khó hiểu.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Hoa hậu Phương Khánh thân hiết đến khó hiểu.

Quay trở lại câu hỏi liệu có phải bác sĩ Chiêm Quốc Thái có quan hệ đặc biệt và đã phẫu thuật thẩm mỹ cho Hoa hậu Phương Khánh, ông Thái đã từ chối trả lời một cách thẳng thắn. 

Ngoài ra, vị bác sĩ này cũng đánh giá cao rất cao Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi cũng hy vọng mọi người hãy nhìn vào sự nỗ lực và những đóng góp của Hoa hậu Phương Khánh để lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam đã có một kỳ tích trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Hoa hậu Phương Khánh là một người có kiến thức, thông minh, khéo léo trong trả lời ứng xử đêm chung kết. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ trang phục đẹp, trang điểm rất ấn tượng. Tất cả những yếu tố này đã giúp cho Phương Khánh vượt qua tất cả các thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất và được cộng đồng Thế giới khen ngợi”.

a32b6c4ede0837566e19

Trước đó, khi nghi vấn về việc Phương Khánh can thiệp thẩm mỹ được dư luận bàn tán không ngừng. Thậm chí, nhiều bình luận trên mạng xã hội tỏ ra khắt khe và không chấp nhận việc tân Hoa hậu Trái đất 2018 phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn. Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) đã phải đích thân lên tiếng, việc người đẹp tiến hành phẫu thuật và tham gia Miss Earth là điều bình thường.

“Quy định tại cuộc thi này cho phép thì đại diện Việt Nam hoàn toàn có thể can thiệp thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Còn trong cuộc thi trước đó tại nước nhà, Phương Khánh chưa can thiệp dao kéo thì nghiễm nhiên không vi phạm quy chế”, đại diện Cục NTBD nhấn mạnh.

hoa-hau-phuong-khanh-da-an-dinh-ngay-ve-1-tuan-tham-du-hon-20-ta-c17cdc

Còn về phía Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh, trước những tin đồn "trên trời rơi xuống" này, mặc dù rất bận rộn với công việc "hậu đăng quang" tại Philippines, nhưng cô cũng đã lên tiếng. "Thành công của tôi đến từ sự nỗ lực và may mắn. Anh Phúc Nguyễn là nhịp cầu đưa tôi đến “cái duyên” cho tôi đến với Miss Earth 2018". Tân Hoa hậu cho biết cô rất tự hào vì có nhiều giám khảo là người Việt tại cuộc thi và tin tưởng vào sự công tâm của hội đồng giám khảo.

DNP-ung-vien-sang-gia-dai-dien-VN-thi-Miss-Earth-2018-Tin-300818-5

Trả lời về mối quan hệ giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Phương Khánh khéo léo đáp: "Thật lòng hiện tại tôi quá bận rộn để lo cho những công việc và trách nhiệm của một tân hoa hậu. Tôi muốn làm tốt vai trò của mình và không quan tâm những tin đồn đang xảy ra xung quanh". Cô không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận tin đồn kể trên.

Trước đó, anh trai của Phương Khánh là chuyên gia trang điểm Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn