Uống cốc nước này buổi tối tiêu ngay 6kg sau 7 ngày, mỡ dày bao nhiêu cũng biến mất

( PHUNUTODAY ) - Uống cốc nước này buổi tối tiêu ngay 6kg sau 7 ngày, mỡ dày bao nhiêu cũng biến mất hãy áp dụng ngay.

dau-den

Cách giảm cân bằng mật ong

Cách 1: Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Khi kết hợp với mật ong rừng, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Pha 1 thìa bột quế + 1 thìa cà phê mật ong + 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Cách 2: Lấy một ly nước ấm khoảng 300ml. Vắt khoảng ½ trái chanh vào, thêm 2 thìa mật ong nguyên chất. Khuấy đều và uống vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách 3: Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.

Uống nước đậu đen ngâm

Đỗ đen đem rang cháy cho thơm mùi cháy. Sau đó ngâm với rượu gạo, cho thêm một ít gừng tươi. Sau 1 tháng, các bạn mang ra dùng. Vị nóng của rượu cộng với vị mát mát của đỗ đen rất dễ uống. Trước khi đi ngủ bạn hãy uống 1 chén nhỏ để phát huy tác dụng giảm cân.

Đậu hũ sốt đậu đen cho bữa tối

Đậu hũ cắt miếng vuông rồi đem chiên vàng đều. Đậu đen đem ngâm khoảng một giờ đồng hồ rồi luộc chín thật mềm. Cho đậu đen và đậu hũ vào một chiếc nồi nhỏ, thêm một ít nước rồi thêm gia vị cho vừa món ăn, bắc lên bếp đun sôi. Vặn nhỏ lửa và hầm cho đến khi đậu đen nhừ. Tắt bếp và bày ra thưởng thức.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn