2 scandal "gây sốc" đầu năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình và màn trình diễn bikini trên máy bay trong cuộc đón tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam về nước chính là 2 scandal "dậy sóng" đầu năm 2018.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tối 18/1 của Trường Giang dành cho Nhã Phương trong thời gian vừa qua đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Dù MC Quý Bình đã khéo léo nhắc nhở nhưng Trường Giang vẫn kiên quyết hoàn thành phần cầu hôn ngẫu hứng của mình. Thậm chí, nam diễn viên hài còn lao xuống sân khấu trao nhẫn cho bạn gái khiến sự kiện nhốn nháo và mất thêm một khoảng thời gian của chương trình.

truong-giang-nha-phuong-1-2106-phunutoday

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng không ít người chỉ trích Trường Giang vì màn cầu hôn vội vàng, thiếu chỉn chu, không thông báo trước với BTC dẫn đến việc “lố sóng” khiến chương trình bị gián đoạn.

Trước áp lực dư luận, Trường Giang lần đầu chia sẻ về hành động của mình trên sân khấu. Nam danh hài sinh năm 1983 bày tỏ sự hối hận, đồng thời gửi lời xin lỗi tới BTC, các tiền bối, đồng nghiệp, khán giả và cả MC Quý Bình.

Đón tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam bằng màn diễn bikini

Chiều 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước trên máy bay của hãng VietjetAir (VJA). Bên cạnh những khoảnh khắc đẹp, đầy tự hào của những “người hùng” đội tuyển U23, hình ảnh những người mẫu mặc nội y phản cảm trong chuyến bay đã gây làn sóng phản đối dữ dội.

Việc họ mặc trang phục hở hang, sau đó chụp hình cùng các thành viên trong đội tuyển bị đánh giá lố lăng, phản cảm.

sau-su-co-dien-bikini-co-phieu-cua-vietjet-lien-tuc-giam-bb-baaacnLFXI

Trước ồn ào này, người mẫu Lại Thanh Hương cho biết: “Tôi rất bấn loạn và hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Khi bình tĩnh lại, tôi thấy rằng, mọi người có lý chứ không khắt khe khi nói về mình... Tôi đã nhận chương trình rồi, không thể thiếu chuyên nghiệp là bỏ không diễn, mà chỉ có cách giảm bớt tối đa sự cố trang phục”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người nổi tiếng lên tiếng bênh vực dàn người mẫu vì thực ra trong chuyện này, họ chỉ là người bị hại. Trách nhiệm chính phải thuộc về nhà tổ chức./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn