Cùng 'đụng mặt' một món đồ, Hoa hậu Kỳ Duyên 'vượt mặt' Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Cùng đi một đôi giày hàng hiệu, thế nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên 'vượt mặt' khi mix đồ so với Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Liệu trong tương lai, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ 'soán ngôi' thời trang của Hồ Ngọc Hà?

hoa hau ky duyen vuot mat

Trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuất hiện trong những BXH sao xấu bởi gu thời trang màu mè, sến súa của mình. Thế nhưng, gần một năm trở lại đây, gu thời trang của Kỳ Duyên hoàn toàn khác, đẳng cấp hơn. Và nhiều dự đoán cho rằng, Kỳ Duyên có thể sẽ 'soán ngôi' vị nữ hoàng thời trang của Hồ Ngọc Hà?

hoa hau ky duyen vuot mat

 Chạm trán giày hiệu với nhau, Kỳ Duyên bất ngờ vượt lên Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mỹ Linh bởi cách phối hàng hiệu cực chất và thời thượng. Những mỹ nhân này đều yêu thích đôi sandanls đính ngọc trai đẹp mắt của nhà mốt Gucci có giá 28 triệu đồng. 

hoa hau ky duyen vuot mat ho ngoc ha do my linh (8)

 Kỳ Duyên có phần vượt trội hơn bởi set đồ đơn giản nhưng mang tính xu hướng. Cô phối quần ống loe lửng cùng với swaeter len kèm nhiều mảng màu thú vị, chiếc mũ beret ton-sur-ton với áo khiến tổng thể trở nên hài hoà. 

hoa hau ky duyen vuot mat

Đỗ Mỹ Linh lại trẻ trung và có phần đơn giản khi trưng dụng đôi sandals giống hệt Kỳ Duyên trước đó.

hoa hau ky duyen vuot mat

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo 2 dây đen cùng quần ống loe đen mix cùng đôi giày xuống phố

hoa hau ky duyen vuot mat

Đây là set đồ bắt mắt nhất của Mỹ Linh khi phối hợp với đôi giày xa xỉ này.

hoa hau ky duyen vuot mat

Cùng so sánh gu thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh khi diện cùng một đôi giày hiệu

hoa hau ky duyen vuot mat

Hồ Ngọc Hà cũng là tín đồ thời trang hàng hiệu. Hồ Ngọc Hà mix áo sơ mi đỏ cùng quần ống rộng trắng, túi đỏ khá bắt mắt và sành điệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn