'Dở khóc dở cười' khi thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải 'vật lộn' để nói Tiếng Anh!

( PHUNUTODAY ) - Màn đối đáp bằng Tiếng Anh của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi các cô gái không thạo Tiếng Anh, thậm chí có thí sinh không biết "Trung Quốc" Tiếng Anh là gì?

Tập 7 mang tên "Tôi bản lĩnh" của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" phát sóng tối qua (11/11) khiến khán giả "dở khóc dở cười" với những màn đối đáp bằng Tiếng Anh của các thí sinh. Đến giai đoạn này, top 43 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu được huấn luyện nâng cao để trang bị các kỹ năng đi thi quốc tế. Ở tập này, họ học kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tuy nhiên, nhiều khán giả ngỡ ngàng trước khả năng sử dụng Tiếng Anh của top 43 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Rất nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng, vấp váp với vốn Tiếng Anh hạn chế của mình. Khi được hỏi câu hỏi cơ bản nhất là "Bạn hãy giới thiệu về bản thân mình", rất nhiều thí sinh cũng không hoàn thành tốt câu trả lời của mình. Thí sinh Hồ Thủy Tiên, cô chỉ giới thiệu được tên, tuổi và muốn nói rằng mình không nói được quá nhiều bằng Tiếng Anh, người đẹp cũng cực kỳ lúng túng.

hh4.phunutoday.vn

Với thí sinh Lê Thị Kiều Nhung, khi chuyên gia chỉ vào bản đồ và hỏi: "Anh ấy đến từ đâu?". Nhìn vào bản đồ, thí sinh nói: "Trungquoc" khiến cả Hoàng My và chuyên gia đều phải bật cười.

Trước câu hỏi: "Bạn làm gì vào thời gian rảnh rỗi?", thí sinh Nguyễn Thị Thơm chỉ cười trừ và trả lời bằng Tiếng Việt rằng: "Em không biết trả lời!". Tương tự, với câu hỏi của chuyên gia tiếng Anh rằng: "Bạn có thể kể cho tôi về quê hương bạn. Nơi bạn sinh ra có điểm gì hấp dẫn về du lịch?", thí sinh Lê Thị Thu Trang như đứng hình và cười trừ vì câu hỏi dài và chưa hiểu hết.

hh3.phunutoday.vn

hh3.phunutoday.vn

hh1.phunutoday.vn
hh2.phunutoday.vn

Khi được hỏi "Đâu là môn thể thao yêu thích của bạn?", thí sinh Nguyễn Thị Anh muốn chuyên gia nhắc lại câu hỏi một cách chậm hơn nhưng cũng không thể diễn tả được trọn vẹn câu nói: "Can you speak... à.. chậm chậm là cái gì?"

Sau thử thách đầu tiên này, 8 thí sinh được chọn là Chu Thị Minh Trang, Tiêu Ngọc Linh, Vũ Thị Tuyết Trang, Phương Hoa, Hoàng Lan, Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Hoàng Như Ngọc, Đỗ Lan Vy. Đây là những thí sinh có khả năng Tiếng Anh được đánh giá tốt nhất trong top 43. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn