Kinh hoàng cảnh taxi và xe khách rượt đuổi, chèn ép nhau trên đường như phim hành động

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe khách và taxi rượt đuổi, chèn ép nhau trên đường được đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem thót tim.

taxi

Tối 11/6 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe khách và taxi rượt đuổi, chèn ép nhau trên đường được đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem thót tim.

Đoạn clip này được trích từ camera hành trình của xe ô tô lưu thông cùng chiều phía sau ghi lại. Theo đó, khi chiếc xe taxi màu xanh tăng tốc và vượt lên xe khách thì ngay lập tức xe khách rượt đuổi, chạy ngay trước mũi xe đối thủ, không chịu nhường đường.

Và cứ tiếp tục như thế 2 đối thử liên tục vượt trái, vượt phải “ganh đua nhau” để cố dẫn trước, mặc kệ những phương tiện xung quanh, khiến nhiều người đang lưu thông trên đường hoảng hốt.

clip

Không chỉ dừng lại ở đó, đến cuối đoạn clip, chiếc xe khách tăng tốc vượt lên trước taxi, cố tình phanh đột ngột, chặn đầu xe đối thủ để “dằn mặt” khiến nhiều người thót tim. Sau cú phanh gấp thì suýt chút nữa làm chiếc taxi đâm vào đuôi xe khách, bên cạnh đó là những chiếc ô tô đằng sau taxi cũng phải phanh gấp theo để tránh va chạm.

Khi này mọi người tưởng chừng cuộc rượt đuổi này đã kết thúc, thế nhưng 2 tài xế vẫn không chịu bỏ qua, và tiếp tục cuộc đua…

Dù chưa biết thực hư nguyên nhân đằng sau vụ việc này như thế nào, nhưng ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó, đại đa số mọi người đều lên tiếng bức xúc, chỉ trích hành động nguy hiểm của 2 tài xế này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn