Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 8/12/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 8/12 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 8/12/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay chính là lúc Bạch Dương thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ? Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày hôm nay, mọi thứ đều ủng hộ bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay, nhiều việc dồn dập làm Kim Ngưu xoay xở không kịp, cả người như trên mây, việc này chưa qua việc khác đã tới. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên, ốm đi trông thấy. Dù sao cũng đã cuối tuần, nên dưỡng sức để phục hồi thể lực, chuẩn bị giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.

Vận trình di chuyển của Kim Ngưu không tốt, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường. Vì thế, muốn đi đâu hãy tìm đường trước, chọn lộ trình phù hợp và lái xe thận trọng, đi đúng làn đường, tốc độ. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia rồi điều khiển phương tiện giao thông.

Học sinh không thể tĩnh tâm đọc sách, dễ bị ngoại cảnh hấp dẫn mà mất tập trung, lơ là dẫn tới thành tích kém, để phụ huynh phải lo lắng, nhắc nhở nhiều lần.

con-giap-10

Ảnh minh họa. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Không thân thiết thì đừng nên nói đùa, bản tính của Song Tử rất dễ thương, vui tính, bạn hoàn toàn không có ý tứ gì đâu nhưng lại vô tâm, mà người khác thì đâu có biết thông cảm cho sự ngây thơ đó của bạn. Đùa đúng lúc đúng chỗ để mọi người đều thoải mái nhé.

Song Tử cá tính ôn hòa nhưng thỉnh thoảng vẫn có lúc không kiềm chế được mà to tiếng, thô lỗ với người khác, gây ra cảm tình không tốt. Đây chính là thiếu sót trong tính cách của bạn, cần phải khắc phục và hoàn thiện hơn nữa.

Khi nói chuyện cần chú ý thời điểm, cảm thấy đối phương không vui hoặc bầu không khí kém thì tốt nhất là đừng lên tiếng. Tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới, hôm nay Cự Giải khá kích động, nên làm việc thiếu ổn định, không chuyên tâm, cần chấn chỉnh lại bản thân, cứ tơ lơ mơ thế có ngày bạn sẽ bị bán đi mất mà còn ngồi đếm tiền cho người ta đấy. Trốn kĩ trong nhà, nghỉ ngơi, giải trí cho đỡ gặp phiền phức đi nhé.

Cự Giải rất dễ chữa lợn lành thành lợn què, lúc bắt đầu thì hăng hái phấn khởi lắm nhưng sau một hồi miệt mài thì kết quả chẳng ra làm sao, đang yên đang lành còn vác thêm vào mình một đống rắc rối. Thế nên, tốt nhất là bạn đừng sửa chữa hay đầu tư vào cái gì.

Cự Giải tiêu hoang, mua đồ vật mà mình không sử dụng được, rất lãng phí. Nên đừng tính chuyện đi dạo phố, mua sắm hay đặt hàng qua mạng nhé, cần thắt chặt túi tiền, bảo toàn lực lượng cho qua cơn cuồng đi đã.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ẩn giấu linh cảm trời ban, đôi lúc Sư Tử nên hành động cảm tính một chút, đừng quá nguyên tắc hay nhất nhất phải theo logic. Có những việc trái tim mách bảo sẽ tốt đẹp hơn và bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng hơn vì được làm điều mình thích theo cách mình yêu.

Áp lực công việc dồn nén khiến Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, gánh nặng đeo đuổi trầm trọng nên bạn chưa tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Theo https://skvty.com, Sư Tử nên dựa vào sự tương trợ của bạn bè, đồng nghiệp để vượt qua cửa ải khó khăn này, giữ vững ý chí, tiến về phía trước.

Hiện thực vốn không bao giờ màu hồng như ta suy nghĩ, nhưng như vậy mới là cuộc sống. Nếu vấp ngã mà chán nản thì Sư Tử sẽ mãi chỉ là kẻ thua cuộc, nên cần can đảm vượt qua, công sức bỏ ra càng nhiều thì thành quả càng lớn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm tình có phần bất an, Xử Nữ nên tìm đến một người bạn thân thiết để trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, Khi nói ra được bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Giấu kín trong lòng quá lâu sinh bức bối, không khéo biến thành tâm bệnh cũng nên đấy.

Trong lòng cảm thấy tràn đầy sức mạnh, Xử Nữ có cảm giác sung sức, mong đợi, cực kì kiên định với việc mà mình đang theo đuổi. Chính điều này sẽ chứng minh giá trị của bạn, mang tới thành công và sự khẳng định lớn lao nhất.

Hôm nay Xử Nữ và người nhà khá kích động khi trò chuyện, bị tình cảnh chi phối nên không tránh khỏi nóng nảy, cáu gắt. Nếu như không hòa hợp thì tốt nhất là tránh gặp mặt để giữ hòa khí.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tài lộc khá dồi dào, Thiên Bình nhận được cơ hội làm ăn bất ngờ nên nhất thời chưa kịp ứng biến, phải chuệch choạc một thời gian ban đầu sau đó mới đi vào quỹ đạo bình thường. Cứ tự tin lên, ai chẳng có lúc bỡ ngỡ, vào guồng rồi thì không ai làm tốt bằng Thiên Bình đâu.

Đối với những người không nói đạo lý, cố tình gây sự, xoi mói người khác thì Thiên Bình không cần khách khí, nể nang, cứ cương quyết mà xử lý. Có chuyện bất bình thẳng thắn nói ra, không bênh vực cho sự việc sai trái, không im lặng để đối phương được đà lấn tới.

Thiên Bình tính tình hào sảng, kết bạn đông đảo, nên tận dụng các mối quan hệ bạn bè để tránh cho mình mù thông tin, đi sau thời đại. Nắm được tin tức chính là nắm được thắng lợi một nửa rồi.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nhân duyên bình thường, nếu cứ mơ tới những điều hoàn mĩ thì Bọ Cạp sẽ chỉ càng cảm thấy bất lực và thất vọng mà thôi. Nên biết cách chấp nhận những điểm còn thiếu sót ở nhau để dung hòa. Bản thân bạn còn có khuyết điểm, cớ sao lại yêu cầu nửa kia phải không tì vết.

Bọ Cạp có xung đột với người khác, vì tiền tài mà tranh cãi, hoặc do khác quan điểm, gia trị mà mâu thuẫn với nhau. Việc này làm bạn cảm thấy bực bội, tâm tình không vui vẻ, mặt mày cau có, người khác không dám lại gần.

Ý định thử nghiệm một suy nghĩ mới mẻ thôi thúc Bọ Cạp rất mãnh liệt nên bạn toàn tâm toàn ý dồn cho nó. Chưa biết có thành công hay không nhưng tinh thần dám nghĩ dám làm như vậy đã là rất đáng quý rồi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang yêu, đã yêu cảm thấy hưng phấn hơn với chuyện tình cảm. Bạn đang ở trong những ngày tháng trẻ trung, sôi nổi, muốn yêu và muốn được yêu, sẵn sàng cho những phiêu lưu tình ái. Cá tính phóng khoáng cũng khiến bạn mở rộng lòng mình hơn, không ngại yêu xa hay yêu người cá tính mạnh, thật thú vị và đáng mong chờ.

Nhân Mã có hứng thú với những tin tức bình luận trên tạp chí, rất lưu tâm tới những vấn đề hot hiện nay, trở thành bình luận viên cực kì nhiệt tình. Tám chuyện không xấu nhưng đừng tốn quá nhiều thời gian vào nó, bạn đang còn nhiều việc đấy.

Khả năng trở thành loa phóng thanh cao ngất ngưởng nên Nhân Mã cũng dễ dàng lỡ mồm lỡ miệng mà bình phẩm người khác hoặc nói xấu sau lưng, mất điểm trong mắt bạn bè lắm đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết và người lớn trong nhà có va chạm nho nhỏ, bạn cảm thấy rất ấm ức nhưng không biết phải làm thế nào. Thôi thì trời không chịu đất thì đất chịu trời, bạn cứ cho qua đi, cứ nghe vậy thôi nhưng làm hay không là do mình. Cha mẹ suy cho cùng cũng là muốn tốt và lo lắng cho bạn mà thôi.

Linh cảm của Ma Kết rất chuẩn xác, thường khá linh nghiệm, Hôm nay bạn có cơ hội để kiểm chứng điều này, khiến bản thân cũng phải bất ngờ. Vì thế, có đôi lúc, hãy làm theo cảm tính một chút để buông lỏng bản thân, thuận theo tự nhiên đi nhé.

Ngoài ra, tài vận bắt đầu chuyển biến tốt, sẽ được người nhà cho thêm tiền tiêu xài hoặc được thừa kế tài sản của gia đình. Chuyện tốt đến bất ngờ, bạn cứ thoải mái mà tận hưởng đi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tâm tình tốt đẹp, cả ngày phơi phới như hoa nở mùa xuân nên Bảo Bình rất thích giúp đỡ người khác. Tích đức hành thiện càng thêm may mắn nên Bảo Bình hãy cứ tích cực đi nhé. Bạn có thể tham gia một chuyến tình nguyện đến địa phương xa, vừa làm việc tốt lại có thêm trải nghiệm thú vị.

Vận trình đào hoa của Bảo Bình mạnh mẽ, vang dội, tuy rằng tốt cho chuyện tình cảm nhưng lại khiến bạn lơ là công việc, không đủ chuyên tâm, hiệu suất làm việc giảm đi trông thấy, suýt nữa thì xảy ra tình trạng hỗn loạn, không kịp thay đổi thì sẽ khó mà cứu vãn.

Bạn có thể gặp nhân duyên ở nơi làm việc, hoặc phát sinh chuyện tình công sở. Đây là con dao hai lưỡi, cần thận trọng vì công việc mới là thứ nuôi sống bạn hàng ngày và cho bạn tương lai ổn định đấy Bảo Bình ạ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cảm giác không an toàn hầu như ai cũng có cả, không phải một mình Song Ngư đâu nên không cần lo lắng quá. Bạn đang làm rất tốt mọi việc, cứ kiên trì tiến lên và thành công thôi. Sự nhạy cảm có thể khiến Ngư nhi suy nghĩ nhiều nhưng không nên là trở ngại cản bước bạn hạnh phúc.

Song Ngư vừa có điều vui vừa có điều không vui trong thời gian này, hãy chuẩn bị tinh thần để đối diện với mọi chuyện đi nhé, dù ở vào hoàn cảnh nào thì bạn cũng phải bình tĩnh và thoải mái. Từng bước đi hôm nay sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai đấy.

Có những lúc Song Ngư cảm thấy rất cô đơn, một mình chống chọi với khó khăn, dù có bản lĩnh nhưng cũng buồn lắm. Bạn hãy chia sẻ điều này với người thân, bạn bè, đừng cứ tự mình gánh vác nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn