"Bảo mẫu" đánh liên tiếp vào đầu bé trai 5 tháng tuổi khi bố mẹ vắng nhà

( PHUNUTODAY ) - Người bố phát hiện "bảo mẫu" đã đánh đập liên tiếp vào đầu và thân thể của con mình sau khi xem camera, vì vậy đã viết đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Ngày 25/10, thông tin từ Công an phường Bến Thủy, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Đinh Văn Tài (SN 1984) về việc một "bảo mẫu" có hành vi hành hung người con 5 tháng tuổi.

Anh Tài cho biết, vào ngày 5/10, gia đình anh đã thuê bà Đặng Thị L. (SN 1961), trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An làm "bảo mẫu" với giá tiền 4 triệu đồng/tháng. Nhiệm vụ của bà L. là chăm sóc con trai mới 5 tháng tuổi của anh.

Tuy nhiên, sau thời gian thuê bà L. thì anh phát hiện cháu bé có những biểu hiện khác thường như hay quấy khóc, kén ăn hẳn đi, hay bị nôn.

Ngày 24/10, khi anh Tài đang ăn sáng tiện thể mở camera trong nhà để xem thì thấy có những khoảng thời gian không được ghi lại. Nghi ngờ có chuyện xảy ra nên anh Tài đã nhờ bạn đến kiểm tra lại camera. Đến chiều cùng ngày, sau khi khôi phục lại dữ liệu thì anh Tài mở ra xem.

untitled

 "Bảo mẫu" đánh vào đầu và người cháu bé.

Lúc này, anh phát hiện những hình ảnh vào ngày 11/10, camera ghi lại cảnh bà "bảo mẫu" đang đánh vào đầu con của mình. Anh thực sự choáng váng, chân tay run lên khi xem những hình ảnh do camera ghi lại. Anh Tài không ngờ rằng bà L. lại có thể nhẫn tâm đánh cháu như vậy.

Theo đoạn băng ghi lại, vào thời điểm đó bà L. dỗ cháu ngủ trên võng, nhưng sau đó cháu thức giấc nên bà có vỗ vỗ cháu. Thế nhưng do cháu không chịu ngủ tiếp nên bà L. đã dùng gối úp vào mặt cháu. Tiếp đó, bà bế cháu lên một cách thô bạo, vừa giật vừa lắc để dỗ cháu ngủ.

Mặc dù có những hình ảnh rõ ràng nhưng bà L. vẫn nhất quyết không thừa nhận việc đánh cháu. Chỉ đến khi anh Tài dọa báo cơ quan công an thì bà L. mới xin gia đình tha thứ và gia đình quyết định chấm dứt việc thuê bà L., đồng thời báo cho Công an phường Bến Thủy.

2_317139

 Hiện cháu vẫn còn nôn và không chịu ăn.

Ngày hôm sau, gia đình đưa cháu đến bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ xác định nội tiết cháu bình thường, sau thóp bị phồng. Mặc dù không có những dấu hiệu rõ ràng nhưng nghi ngờ cháu bị phồng não.

Thông tin từ Công an phường Bến Thủy, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ sự việc lên Công an TP.Vinh để tiếp tục điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn