Song Hye Kyo xinh đẹp như công chúa xuất hiện cùng chú rể Song Joong Ki

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô dâu Song Hye Kyo với nụ cười ngọt ngào quen thuộc tiến vào lễ đường làm người hâm mộ chao đảo.

Song Hye Kyo 2

Hình ảnh cô dâu Song Hye Kyo trong chiếc váy cưới màu trắng lộng lẫy làm người hâm mộ vỡ òa. Đám cưới của Song Hye Kyo và chú rể Song Joong Ki sẽ chính thức diễn ra vào lúc 16 giờ theo giờ địa phương.

Song Hye Kyo 3

Song Hye Kyo với nụ cười ngọt ngào làm bao người say đắm. Ngoài bộ váy cưới màu trắng này, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" và mẹ mình cũng sẽ diện bộ Hanbok truyền thống trong đám cưới.

Song Hye Kyo 4

Song Joong Ki bế cháu trai trong đám cưới. Đám cưới của cặp đôi vàng diễn ra trong với an ninh được siết chặt và số lượng khách mời trong đám cưới được hạn chế.

Song Hye Kyo 5

Trước đám cưới, đại diện của cặp đôi cũng mong muốn các cơ quan truyền thông không chụp ảnh cũng như không phỏng vấn những khách mời đến dự đám cưới này.

Song Hye Kyo 6

Ngày 31/10 là ngày đáng nhớ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki và những khán giả yêu mến cặp đôi của "Hậu duệ Mặt trời". Song Hye Kyo và Song Joong Ki chọn khách sạn Shilla, một trong những khách sạn đắt đỏ nhất Hàn Quốc, làm nơi tổ chức hôn lễ.

Song Hye Kyo 1

Có thông tin cho rằng, sau đám cưới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ đi nghỉ trăng mật tại châu Âu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn