Dù đã ly hôn 2 năm nhưng Quang Minh vẫn làm điều này cho Hồng Đào

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cả hai đã ly hôn từ năm 2019, nhưng cả hai luôn dành sự tử tế cho nhau. Không ít lần Quang Minh dành lời khen, sự tôn trọng dành cho vợ cũ trước công chúng.

Ngày 25/9, nhân dịp sinh nhật Hồng Đào, nghệ sĩ Quang Minh đã không giấu được cảm xúc khi đăng tải dòng chia sẻ chúc mừng vợ cũ. Anh còn đăng tải ảnh xinh lung linh của cô và của hai cô con gái đi kèm. Đây là một cách chứng minh Hồng Đào vẫn là một trong những người phụ nữ có vị trí quan trọng trong cuộc sống của anh. 

"Hôm nay 25/9 sinh nhật của Hồng Đào. Anh xin chúc em điều trước tiên là sức khỏe luôn khỏe mạnh, cuộc sống bình an, luôn được khán giả yêu mến như đã từng. Happy birthday em", nam danh hài chia sẻ.

quang-minh-mung-sinh-nhat-vo-cu-hong-dao-8cec4fec
quang-minh-mung-sinh-nhat-vo-cu-hong-dao-a5c6ecd6

Tháng 7/2019, Hồng Đào xác nhận đã ly hôn danh hài Quang Minh sau hơn 20 năm chung sống khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Bỏ qua những lời đồn đoán, cặp bạn diễn trên 20 năm đều từ chối chia sẻ về lý do khi được hỏi đến trạng thái hôn nhân rạn nứt.

Khi nói về vấn đề ly hôn Quang Minh chia sẻ: "Khi 2 người ly hôn đàn bà là người được thương cảm nhất, người ta nghĩ đàn ông thế này thế nọ nhưng lại không bao giờ đi sâu tìm hiểu. Không lẽ bây giờ anh đi phân minh từng người. Anh không giải thích với con anh là vì suy nghĩ của con anh nó đơn giản lắm, nó chỉ thấy ba mẹ nó chia tay nhau rồi anh đi ra ngoài thôi, còn việc giải thích sẽ có lúc anh nói.... Sẽ tới một ngày nào đó hai đứa nhỏ nó hiểu anh, rồi cha con đi chơi như thế nào, điều đó là anh mãn nguyện nhất".

Quang Minh bất ngờ khóc nức nở chia sẻ"Anh nghĩ là con anh nó không coi chương trình này đâu, bắt nó coi thì nó coi nhưng mà cho dù coi hay không coi gì thì anh cũng muốn mượn chương trình này gửi đến Vicky và Sophia i love you, ba nhớ tụi con lắm".

Dễ dàng nhận thấy, ở thời điểm hiện tại Hồng Đào, Quang Minh cũng như hai cô con gái vẫn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống. Hai nghệ sĩ cũng coi nhau là bạn và luôn cư xử văn minh hậu ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link