Phụ nữ đừng mải mê kiếm tiền mà quên mất 3 điều ý nghĩa sau, đến khi tỉnh ngộ đã quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Tiền có thể mua được vật chất và danh vọng. Nhưng nếu mải mê chạy theo nó, phụ nữ đã vô tình đánh mất 3 điều quý giá sau.

 Tình bạn

Trên đời này bè phái thì nhiều, nhưng tri kỷ thì ít. Thậm chí, dù bạn giàu có thế nào, cũng không thể mua được tình bạn đích thực. Ngày hôm nay bạn sống trong nhung lụa, họ ở bên xu nịnh. Nhưng khi bạn phá sản rồi, lại vội phủi tay xem như không quen biết. Ngày hôm nay, họ nhìn bạn ngưỡng mộ trong chiếc ô tô sang trọng. Nhưng ngày mai khi bạn đi xe đạp, họ lại khinh rẻ bạn như một kẻ ăn mày.

anh 201

Đừng mải chạy theo tiền bạc, kết giao với người khác chỉ vì danh lợi, bởi bạn sẽ nhận lại y như thế. Tình bạn thật sự được xây dừng từ lòng tin, đức hy sinh, sự thông cảm chứ không phải đồng tiền.

Tình yêu

Phụ nữ đừng nghĩ rằng, nếu chăm chỉ đi làm, kiếm thật nhiều tiền là đủ tư cách sánh vai cùng người đàn ông thành đạt với một tình yêu đích thực. Những món đồ sang trọng có thể làm anh ta chú ý đến bạn. Nhưng để chiếm được toàn bộ trái tim của chàng, lại cần đến sự thấu hiểu và hòa hợp cảm xúc.

Sự liên kết giữa người với người không phải bằng vật chất mà là sự đồng điệu giữa hai linh hồn. Một người đàn ông thành đạt, đã có sẵn tiền, không cần bạn phải cho anh ta. Cái họ cần là một người phụ nữ biết lắng nghe và thấu hiểu, có thể làm dịu đi những sóng gió và thương tổn trong cuộc đời.

Đến với nhau bằng vật chất. Rằng buộc nhau bằng tiền bạc. Phụ nữ nên nhớ rằng, đó không phải là tình yêu, chỉ là cuộc giao dịch hôn nhân mà thôi.

Tình thân

Tiền có thể mua nhà, nhưng không thể xây tổ ấm – mà đó lại là thiên chức của người phụ nữ. Tiền, không thể mua được sự quan tâm của người chồng, tiếng cười của con và tình thương của cha mẹ. Muốn một cuộc sống no đủ, tiền là công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên đừng mải theo đuổi nó mà quên mất thời gian dành cho gia đình.

anh 202

Phụ nữ nên nhớ rằng, tiền nhiều để làm gì khi không thể xóa nhòa được sự nhung nhớ của con, sự cô đơn của ông xã và nỗi muộn phiền của cha mẹ. Đừng khiến bản thân quá sức, đừng mãi chạy theo danh vọng. Hãy dành 1 tiếng trong ngày để nấu một bữa cơm ấm cúng, 30 phút để nói chuyện cùng con và 15 phút để gọi điện hỏi thăm cha mẹ. Chỉ đơn giản vậy thôi là đủ để hạnh phúc mỉm cười với bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn