Cô gái bị gã thanh niên lao đến khống chế rồi sàm sỡ trong đêm tối

( PHUNUTODAY ) - Thấy cô gái trẻ đang đứng một mình trước cổng nhà, nam thanh niên đã lao đến giờ trò sàm sỡ gây bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị sàm sỡ ngay trước cổng nhà gây xôn xao.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 1h58 sáng sớm ngày 8/11 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một gia đình ghi lại được.

Clip: Cô gái bị sàm sỡ ngay trước cổng nhà.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, có một cô gái trẻ mặc áo trắng một tay đang loay hoay mở cửa cổng nhà mình, tay còn lại cầm điện thoại nói chuyện với ai đó. Cùng lúc đó cũng có một nam thanh niên đi ngang qua, tuy nhiên, sau đó thanh niên này đã bất ngờ lao đến ôm ấp rồi giở trò sàm sỡ cô gái.

Mặc cho cô gái la hét, thanh niên này vẫn không dừng tay. Sau đó, cô gái đã ngồi co mình xuống trước cổng để phản kháng và tri hô mọi người. Dù vậy, gã thanh niên kia vẫn cố gắng sàm sỡ cô gái rồi sau đó mới vùng dậy chạy đi. 

Hình ảnh được cắt từ clip.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Qúa sợ hãi với hành động của gã "yêu râu xanh", cô gái chỉ biết đứng khóc trước cổng mà không thể làm được gì. Được biết, sau khi nghe thấy tiếng la hét của cô gái thì gia đình và hàng xóm xung quanh đã tỉnh giấc và xuống kiểm tra tình hình.

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội. Đa phần mọi người đều cảm thấy sợ hãi vì hành động táo tợn của gã thanh niên trên. Sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh đến các cô gái trẻ, đặc biệt không nên đi đêm một mình để tránh rơi vào trường hợp như cô gái trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn