Gợi ý 4 kiểu quần che khuyết điểm hiệu quả cho dân công sở

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một chút tinh ý thôi là bộ trang phục công sở cho nàng sẽ trở nên thật thời trang và duyên dáng khi đi cặp với những kiểu quần sau.

Quần Baggy

Quần baggy là một loại quần đặc trưng bởi thiết kế rộng phía trên (phần hông) và thu nhỏ dần về phía dưới để tạo sự thoải mái cho người mặc. Trước đây, baggy có phần đũng quần khá thấp. Nhưng để đáp ứng nhu cầu của phần đông khách hàng, món đồ này đã được cải tiến. Với ống quần cao hơn, nhìn thanh lịch hơn.

Empty
quan-baggy-vai-1462

Quần culottes

Là dáng quần em út sinh sau đẻ muộn nhưng cũng không hề chịu lép vế. Đây được cho là dáng quần công sở được yêu thích bậc nhất. Với thiết kế tinh tế và khéo léo với phần ống quần xoè rộng tạo cảm giác thoải mái và thoáng. Với những dáng quần này nếu không nhìn kỹ rất dễ bị lầm tưởng là váy. Nhưng có lẽ vì chính sự hay ho này mà chiếc quần culottes mới được yêu thích nhiều đến thế.

Empty
Empty

Quần jean cạp cao

Là một trong những kiểu quần cạp cao điển hình, cũng từng là mốt một thời đến nay chiếc quần jean cạp cao vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ những cô nàng có thân hình chuẩn mực muốn mặc jean cạp cao để khoe khéo eo thon, chân dài đến những cô nàng có vòng eo bánh mì, hông to cũng không nỡ chối từ kiểu quần cạp cao này bởi chúng có khả năng che bụng béo và ăn gian chiều cao hiệu quả.

Diện quần jean cạp cao ôm sát sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và sành điệu hơn. Phần eo cao của chiếc quần jean cạp cao không chỉ giúp đôi chân trông dài ra hơn mà còn làm vòng eo của chị em công sở trở nên nhỏ nhắn đáng yêu.

Empty
Empty

Quần tây ống loe

Quần tây ống rộng dường như chưa bao giờ lỗi mốt, chúng vẫn luôn là một item thời trang được quan tâm. Với dáng quần này, bạn nên chọn độ dài quần và ống quần vừa phải, đủ để che phần giày cao gót, như vậy sẽ giúp bạn có được một đôi chân dài miên man.

Đến công sở, để có được một bộ trang phục hoàn hảo khi chọn áo phối với kiểu quần này bạn nên chọn áo vừa người đừng nên chọn quá rộng sẽ khiến rườm ra và mất cân xứng.

Empty
Empty

Quần vải cạp cao ống suông

Chính là kiểu quần dành cho những cô nàng sành điệu. Chiếc quần cạp cao ống suông giúp định hình vóc dáng, từ những cô nàng chân vòng kiềng, bụng béo, vòng 3 "lép"... đều có thể diện chiếc quần siêu hot này. Đây cũng là kiểu quần tây giúp bạn kéo dài đôi chân một cách triệt để. Phần cạp cao của quần ống thụng giúp các nàng che bụng béo hiệu quả. Phần mỡ thừa sẽ được giữ cố định và không để bị "lộ" ra như những kiểu quần khác.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn