Mảnh giấy của bé gái 8 tuổi gửi cô giáo bất ngờ tiết lộ điều kinh hãi về người cha suốt 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Tội ác tày đình của ông bố thú tính 44 tuổi bị cô con gái vô tình tiết lộ trong mảnh giấy gửi cô giáo.

Tháng 11/2017, cảnh sát Hong Kong tiến hành bắt giữ người đàn ông có tên viết tắt là H.K.H, 44 tuổi, sau khi nhận được tin báo từ nhà trường nơi con gái 8 tuổi, gọi là X, của anh ta đang theo học.

Trước đó, đứa trẻ này đã tố cáo hành vi đồi bại của bố bằng một mảnh giấy note gửi cho cô giáo trong tiết học giáo dục giới tính.

Trong đó, X ghi: "Con bị bắt ngủ với bố. Con nên làm thế nào đây? Liệu con có mang thai không cô?". Ngay lập tức nhà trường đã tiến hành xác định xem bé X là ai, cuối cùng, người bố ác nhân bị bắt giữ.

Bé gái 8 tuổi bị bố xâm hại suốt 2 năm trời. Ảnh minh họa.

Bé gái 8 tuổi bị bố xâm hại suốt 2 năm trời. Ảnh minh họa.

Thẩm phán Patrick Li Hon-leung đã ra lệnh bắt giam bị cáo và yêu cầu cơ quan chức năng tiến hành đánh giá tâm lý cũng như những tác động lên nạn nhân X trong 5 ngày phiên tòa diễn ra.

Trong phiên điều trần, tòa được biết bé gái X đã bị quấy rối ít nhất 7 lần, trong đó vụ đầu tiên là hiếp dâm. Người bố 44 tuổi này đã bị buộc tội đối với 3 vụ trong số này.

Trong cuộc trả lời thẩm vấn cảnh sát ngày 19/11, X kể lại cô bé bị bố ép nằm lên giường rồi hãm hiếp. Em đã phản kháng kịch liệt và hét lên rằng: "Đau quá, đừng làm thế", nhưng gã đàn ông cầm thú này vẫn thực hiện hành vi đồi bại.

Trước đó vài tháng, vào dịp nghỉ hè từ tháng 7 đến tháng 9, cô bé cũng bị tấn công. Vụ đầu tiên xảy ra năm 2015, khi ấy X mới 8 tuổi.

Sở dĩ X không dám nói với ai chuyện này bởi trước đó, em đã bị đe dọa rằng nếu mọi chuyện vỡ lở, bố em sẽ bị người ta bắt đi mất. Vậy là trong suốt 2 năm trời, cô bé nhẫn nhịn chịu đựng sự hành hạ về mặt tinh thần lẫn thể xác từ chính bố ruột của mình.

Tại phiên tòa, H.K.H đã chối bỏ mọi tội ác của mình. Hắn tự nhận mình là một người bố yêu thương con và không hiểu nổi tại sao X lại tố cáo mình như vậy. Tuy nhiên, mọi lý lẽ của hắn đã bị tòa bác bỏ. Thẩm phán tuyên bố H.K.H sẽ bị tuyên án vào ngày 30/1 tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn