Tử vi Chủ nhật ngày 24/6/2018 của 12 cung Hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 nhé

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá.

Tâm trạng của Bạch Dương bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên. Trong chuyện tình cảm rất cần sự thấu hiểu và không nên vì thể diện mà buông lời xúc phạm nhau, tốt nhất nên tránh gặp mặt để khỏi sinh sự cãi vã.

Cũng may hôm nay là Chủ nhật nên bạn có thể đi tới đâu đó, ở một mình để bình ổn lại tâm lý. Hãy tìm một nơi thật vắng để nghiền ngẫm hoặc nghe nhạc, đọc sách… khi bình tĩnh rồi thì mọi chuyện đều sáng tỏ, việc khó cũng sẽ tìm được lối thoát thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay tham vọng của Kim Ngưu bỗng nổi dậy, bạn muốn đạt được mục tiêu nên sẵn sàng đánh đổi, kể cả đó là những việc nguy hiểm. Thừa nhận là bạn có ý chí quyết tân nhưng làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng, đừng vì lòng tham mà cái gì cũng không màng tới.

Tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển, thăng cấp cho mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không.

Sức khỏe của Kim Ngưu có phát sinh vấn đề, như va chạm, vấp ngã mà dẫn đến chảy máu, xước sát chân tay. Tốt nhất không nên tham gia vào các hoạt động quá mạnh hoặc làm việc căng thẳng khiến thần kinh suy nhược.

Song Tử (21/5-21/6)

plashete_se_od_denot_koga_covekot_so_dobro_srce_kje_se_otkaze_od_vas

Tử vi hôm nay cho thấy chòm sao này trở nên cố chấp với ý kiến của mình, dù biết là sai nhưng vẫn không chịu thừa nhận. Bạn thà chết chứ không muốn bị mất mặt nên bị mọi người đánh giá thấp và thiếu thiện cảm.

Đối với Song Tử thì bạn cũng chẳng thấy thoải mái chút nào trước tình huống này. Dáng vẻ im lặng trước lỗi lầm cũng đủ cho thấy bạn hèn nhát và vô dụng như nào. Tốt nhất là hãy ra ngoài vận động để giải phóng năng lượng, tìm cách sửa chữa lỗi lầm này của mình.

Sử dụng một chút tinh dầu khi tắm để tạo mùi thơm rất tốt cho sức khỏe và tinh thần, nó giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và Song Tử sẽ thấy phấn chấn hơn. Nhờ vậy mà bạn cũng mạnh dạn đối diện với cuộc sống nhiều khó khăn này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tâm trạng của Cự Giải khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống. Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi.

Tuy nhiên công việc của chòm sao này vẫn hết sức nan giải. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể làm thêm, nhưng nếu là hùn vốn làm ăn chung với ai đó thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không có lãi.

Điều quan trọng là thời điểm này không thích hợp để Cự Giải đầu tư vì năng lực phán đoán không đủ, thu thập thông tin chưa chính xác. Tốt nhất bạn nên chấn chỉnh lại hoạt động, xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp sẽ hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc hoặc chuyện học tập của Sư Tử gặp cản trở vì năng lực chuyên ngành không đủ. Lúc này bạn mới thấy tầm quan trọng của việc đọc sách, nghiên cứu và hối hận vì trước đây không làm sớm. Nhưng học tập chưa bao giờ là quá muộn, bạn có thể bắt đầu từ bây giờ.

Mất đi cơ hội này nhưng chắc chắn bạn sẽ còn có cơ hội khác, mới mẻ hơn trong tương lai. Kiến thức không bao giờ là thừa, hãy học để sau này không phải hối tiếc như hôm nay nữa nhé. Bắt đầu từ việc đăng ký một khóa học chuyên ngành cần thiết và cố gắng tiếp thu mọi kiến thức đi nào.

Bạn có các mối quan hệ hữu hảo, nhiều bạn bè tốt, biết đâu khi thảo luận với họ sẽ tìm được lời khuyên bổ ích. Đừng ngại học hỏi từ đồng nghiệp hay bạn bè vì nó có thể giúp bạn tiến bộ nhanh hơn, giúp đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra sớm hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

1_32_1337401130_33_photo-12

Trong khi người người đi chơi, nhà nhà nghỉ ngơi thì Xử Nữ vẫn ngập đầu trong hàng đống công việc. Tuy nhiên hiệu suất làm việc vẫn đang rất tốt và tiến triển tích cực nên cũng không quá đáng ngại. Làm thêm một chút sẽ giúp giải quyết hết các vấn đề tồn đọng và tránh gây thêm những rắc rối không cần thiết.

Một vài người cố tình gây cản trở nhưng đừng quá bận tâm. Xử Nữ hãy cứ tập trung xử lý những nhiệm vụ được giao, sắp xếp công việc ổn thỏa thì mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo ngay thôi. Việc lớn thành công, việc nhỏ ắt cũng sẽ được giải quyết.

Tuy nhiên làm việc thì cũng phải để ý tới thân thể của mình nhé, có vẻ bạn trong ốm yếu tiều tụy hơn nhiều đấy. Làm gì thì làm cũng đừng quên ăn đúng bữa, ngủ đúng giấc, đừng mải mê quá mà kiệt sức, đổ bệnh nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Nhất cử nhất động của Thiên Bình đều đang có người chú ý vì thế nên thận trọng trong từng biểu hiện. Nói nhiều không bằng đứng dậy hành động, chứng minh bản thân bằng kết quả thực tế thì sẽ được nể trọng và đánh giá cao hơn.

Những ý tưởng của bạn được mọi người tán đồng vì có tính khả thi nên cứ mạnh dạn mà trình bày, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ đấy. Nếu đồng nghiệp chưa đưa ra được ý tưởng tốt hơn thì bạn cứ tự nhiên lãnh đạo, dẫn dầu đi, sẽ có không ít người theo đâu.

Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ. Có lẽ Thiên Bình cần một cú hích, một sự đổi mới trong tình cảm. Sao không đi du lịch cùng nhau để thay đổi không khí và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ nhỉ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Khác với ngày trước đó, Chủ nhật này Bò Cạp gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Mặc dù là cuối tuần nhưng công việc của Bọ Cạp không quá hanh thông, thậm chí còn bận bịu hơn vì phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Khả năng là hôm nay bạn sẽ phải ôm lấy đống việc dang dở, không còn thời gian mà đi chơi hay tận hưởng thú vui riêng rồi.

Sức khỏe của bạn ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da, mà việc này với nam hay nữ thì đều quan trọng cả. Không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn liên quan tới sức khỏe trong khi các bệnh về da thì không chừa một ai đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

2-1503244472728-20171130121034

Ngày nghỉ rồi, hãy đọc một cuốn sách mà bạn thấy tâm đắc nhất. Nó không chỉ là hình thức giải trí nhàn nhã mà còn giúp Nhân Mã tiếp thu được nhiều kiến thức mới mẻ, giúp tinh thần phấn chấn hơn và mang tới vận may, cơ hội tốt trong cuộc sống.

Thực ra bạn cũng đang gặp khá nhiều áp lực nên hãy coi việc đọc sách này như cách giải tỏa tâm trạng. Mà khi người khác thấy bạn có hứng thú với sách cũng có ấn tượng tốt, đặc biệt là cấp trên của bạn, người ham học hỏi thì đều có tinh thần cầu tiến và nhiều ý tưởng trong công việc mà.

Bạn cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ Nhân Mã cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi chủ nhật cho thấy Ma Kết sẽ rất đau lòng vì túi tiền sẽ bốc hơi nhanh chóng trong hôm nay. Không khí mua sắm nhộn nhịp khiến bạn mê mẩn và vung tiền vèo vèo. Có vẻ như việc dạo phố không phải là lựa chọn tốt nhất đâu, hãy từ chối để bảo vệ túi tiền của mình.

Nếu muốn đi đâu đó thì nhất định phải rủ thêm người đi cùng, mà người đó phải có khả năng kiềm chế sở thích vung tay quá trán của bạn. Còn nếu rủ phải người cũng cuồng mua sắm như bạn thì có lẽ cả hai sẽ cùng phải ăn mì tôm tới cuối tháng mất.

Mối quan hệ của bạn với người yêu không được tốt lắm. Người ta nhường nhịn thì bạn lại được đà lấn tới, bức ép tới sắp bùng nổ rồi đấy. Dù đối phương hiền lành nhưng cũng không thể bắt nạn như vậy được, cũng phải nhún nhường một chút để họ còn vui vẻ, tiếp tục nhường nhịn bạn chứ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

chiatay630

Bảo Bình vốn khảng khái nên khi gặp những chuyện ngang tai trái mắt là không thể bỏ qua. Nhưng hôm nay bạn sẽ phải dẹp bỏ cái tính này của mình lại, chủ động không tham dự vào, nhưng việc này không mấy hiệu quả và chẳng thể duy trì lâu dài được.

Tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình khá hài hòa, Bảo Bình hãy trò chuyện cùng cha mẹ để tăng thêm tình cảm. Hơn nữa sau những cuộc nói chuyện, bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy.

Cuối tuần nên ở nhà cùng dọn dẹp, ăn cơm với người nhà, bàn bạn chuyện quan trọng sẽ thấy ấm áp, trưởng thành hơn. Đây cũng là dịp để Bảo Bình nhận ra cách cư xử mới là mấu chốt của mọi việc nên chỉ cần thay đổi một chút thôi là mọi chuyện đã khác hẳn rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi cung Song Ngư nhắc nhở chòm sao này cần phải học được chữ nhẫn trong mọi việc. Bản thân sốt ruột nhưng không nên làm liều hay lo lắng quá, cứ thuận theo tự nhiên, để sự tình tiếp tục diễn biến, chậm mà chắc còn hơn nhanh mà hỏng.

Bạn làm việc có trước có sau thì dẫu chậm vẫn tốt, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Ngư nhi mà vội vàng hấp tấp thì vừa mệt vừa tốn công mà kết quả chưa chắc đã tốt đẹp. Chỉ cần học được chữ nhẫn là bạn đã chạm được tay vào thành công rồi đấy.

Hôm nay bạn bỗng trở nên xinh đẹp lạ thường, đi đâu cũng có người yêu mến, chiếm trọn cảm tình của người khác phái, chẳng mấy chốc mà tìm được một nửa ưng ý cho mình. Nhưng lưu ý là hấp dân quá thì cũng dễ vướng vào thị phi, không khéo léo sẽ to chuyện, ảnh hưởng tới danh dự của mình đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn