Ở tuổi 19, Tiểu Vy sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Trong những hình ảnh được chia sẻ mới đây, Tiểu Vy hờ hững để lộ vai trần khi tạo dáng giữa khung cảnh nên thơ của M'Drak, Đắk Lắk.

Trong chuyến công tác mới đây lên M’drak (Đắk Lắk) Hoa hậu Tiểu Vy đã thực hiện bộ ảnh làm kỷ niệm bởi khung cảnh ở đây quá nên thơ, hữu tình với mây xanh, cát trắng, nắng vàng, căn nhà gỗ, những chú ngựa xinh, hàng cây tỏa bóng và hồ nước mát lành.

Empty
Empty

Hóa thân thành nàng thơ với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, buông lơi vai trần, Tiểu Vy diện cho mình bộ đầm maxi trắng tinh khôi.

Empty
Empty

Nhiếp ảnh Tô Thanh Tân - người thực hiện bộ ảnh cho nàng Hậu chia sẻ: "Tiểu Vy đẹp trong sáng, thuần khiết. Sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống, cùng với vẻ quyến rũ và gương mặt kiêu sa ít cô gái nào có được của Tiểu Vy khiến anh luôn có cảm hứng với từng khung hình".

Empty
Empty

Được biết hiện tại, Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai trò quan trọng, đồng hành cùng cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019. Tại đây, cô dùng những kinh nghiệm của mình để chia sẻ với các người đẹp thực hiện dự án nhân ái. Bên dưới loạt ảnh cô nàng gặp gỡ dàn thí sinh xuất hiện bình luận chê bai hoa hậu sinh năm 2000 không đủ năng lực hướng dẫn bằng lời lẽ khá gay gắt.

Empty

Khi đọc được ý kiến cho rằng Tiểu Vy không đủ độ thuyết phục vì "hỉ mũi chưa sạch", người đẹp Quảng Nam thẳng thắn đáp trả: "Xin lỗi, đây chưa từng dạy ai và chưa từng bắt ai nghe theo nhé".

Đương kim Hoa hậu Việt Nam giải thích ngắn gọn nhưng thuyết phục khiến chủ nhân bình luận ác ý phải rối rít giải thích và xin lỗi: "Em mới đăng quang 1 năm nên kinh nghiệm chưa nhiều. Ý anh là vậy chứ không có ác ý. Tại anh dùng từ không hay. Xin lỗi em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn