3 điều ít ai biết về chuyện ấy nhưng chuyên gia khuyên bạn dù là nam hay nữ cũng cần nắm rõ

( PHUNUTODAY ) - 3 điều ít ai biết về chuyện ấy nhưng chuyên gia khuyên bạn dù là nam hay nữ cũng cần nắm rõ, hãy tham khảo ngay hôm nay.

quan-he-3

Quan niệm "chuyện ấy" như thế nào là chuẩn?

Theo một cuộc thăm dò do Viện Kinsey Institute (KI), của Mỹ thực hiện mới đây cho thấy quan niệm về chuyện "giường chiếu" cũng không đồng nhất. Thực tế có tới 45% nói rằng "chuyện ấy" là kích thích bộ phận sinh dục, 71% cho rằng quan hệ tình dục bằng đường miệng và 80% lại khẳng định giao hợp qua đường hậu môn mới là quan hệ tình dục.

Mỗi ngày con người nghĩ bao nhiêu lần về "chuyện ấy"?

Nhiều người cho rằng đàn ông nghĩ đến "chuyện ấy" với tần suất 24 - 7, có nghĩa 24 giờ trong một ngày và 7 ngày trong một tuần nhưng theo nghiên cứu công bố trên Tạp chí Nghiên cứu về tình dục (JSR) thì đàn ông nghĩ về ăn, ngủ và quan hệ tình dục với tỉ lệ ngang bằng nhau. Cụ thể, trung bình một người đàn ông ở tuổi sinh viên nghĩ về "chuyện ấy" là 18 lần/ngày so với 10 lần/ngày ở phụ nữ.

Thời điểm không nên quan hệ

Khi vừa tắm xong

Tắm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn. Vì thế, việc quan hệ tình dục ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu ở cơ quan sinh dục, dễ bị xung huyết , mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng tình dục.

Khi chưa vệ sinh cơ thể

Trước khi sinh hoạt tình dục nên vệ sinh cơ thể trước, đặc biệt là vùng cơ quan sinh dục, vì nếu sinh hoạt tình dục trong môi trường ô nhiễm sẽ dễ gây viêm nhiễm phụ khoa cho cả đàn ông và phụ nữ, ngoài ra còn ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của cả hai người, cản trở sự thành công của "chuyện ấy", còn có thể tạo ra tâm lý “hãi” cho đối phương.

Khi stress

Khi tâm trạng không được thoải mái, vợ hoặc chồng chưa sẵn sàng “vào cuộc” thì tốt nhất là không nên quan hệ tình dục. “Yêu” trong lúc tinh thần căng thẳng dễ gây ra các bệnh tim mạch và mạch máu não, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe bản thân, nếu một trong hai người đang có tâm trạng nặng nề khi quan hệ, quan hệ theo kiểu gượng ép, rất có thể là nguyên nhân làm phụ nữ bị lãnh cảm và đàn ông bị liệt dương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn