Sau ồn ào về nụ hôn nơi công cộng, Bảo Thanh chính thức lên tiếng đáp trả thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chuyện Bảo Thanh và chồng trao nhau nụ hôn nơi công cộng gây tranh cãi dư luận thì Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng.

Vừa qua, trong lễ trao giải VTV Awards 2017, Bảo Thanh của phim 'Sống chung với mẹ chồng' vinh dự nhận giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Niềm vui nhân đôi khi người chia sẻ hạnh phúc ấy với cô, không ai khác là ông xã.

Sau đêm trao giải, Bảo Thanh dành tặng ông xã nụ hôn ngọt ngào khi cả hai đi trên phố. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại gây tranh cãi vì họ thể hiện thái quá nơi công cộng như vậy.

bao thanh (3)

 Bảo Thanh gây tranh cãi với nụ hôn nơi công cộng

Nói về nụ hôn này, Bảo Thanh cởi mở trò chuyện: "Chuyện tình cảm riêng tư của chúng tôi mà cũng thành chủ đề tranh cãi được ư? Tôi nghĩ một cái ôm, hôn hay chỉnh váy cho vợ là chuyện nhỏ mà bất cứ ông chồng nào yêu vợ cũng có thể làm được. Tôi không phải loại người thích gây sự chú ý đến thế. Chỉ là những hành động thường ngày của chúng tôi chẳng may lọt vào ống kính thôi mà".

Nữ diễn viên tiết lộ chuyện tình cảm với chồng. Cô cho biết, cô và chồng yêu nhau 8 năm, lấy nhau 6 năm nhưng vẫn yêu nhau như ngày đầu và là người luôn đồng hành cùng cô.

"Anh Thắng là người đã đi cùng với tôi trong suốt thời gian làm nghề không hề ngắn. Anh luôn yêu thương và ở bên tôi dù tôi đang ở bất cứ đâu. Có thể anh không lên báo, không xuất hiện trên truyền hình, sân khấu nhưng lại là hậu phương, chỗ dựa vững chắc nhất để tôi có thể hết lòng với nghệ thuật. Anh Thắng luôn ủng hộ tôi làm nghề, đó là điều tôi rất trân trọng", cô con dâu Minh Vân khẳng định.

bao thanh (1)

 Bảo Thanh được chồng sửa váy

Bên cạnh việc chia sẻ câu chuyện riêng tư, Bảo Thanh cũng bày tỏ cảm xúc khi được giải thưởng. Cô cho biết: "Tôi hạnh phúc lắm. Giống như trẻ con khi háo hức làm một việc mà nó thích, cuối cùng lại được người lớn khen ngợi thì dĩ nhiên phải vui sướng rồi".

Trong khi đó, nhiều người cho rằng, Bảo Thanh không xứng đáng nhận giải thưởng này. Bảo Thanh là nữ diễn viên duy nhất của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' xuất hiện trong đêm trao giải, còn mẹ chồng Phương (NSND Lan Hương), người chồng Thanh (diễn viên Anh Dũng)... lại không được mời tham dự lễ trao giải VTV Awards 2017 này khiến nhiều người khá thất vọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn