Nàng hậu mê vest nhất showbiz Việt, diện phong cách nào cũng đẹp nức nở

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang là nàng Hoa hậu mê diện vest nhất Vbiz, cách mix cao tay đáng học hỏi.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang là người đẹp có gu thời trang đẳng cấp. Cô lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và đầy tinh tế. Có thể nói, người đẹp thoải mái thử sức trong nhiều style khác nhau, từ nữ tính, quyến rũ đến phóng khoáng năng động.

Ngoài việc diện váy áo hàng hiệu thì có một item mà Hương Giang cực kỳ yêu thích đó là những bộ vest được cho là ưu ái nhất khi đi du lịch, đi làm giám khảo hay tham gia sự thiện, thậm chí là đi thi Hoa hậu. Đây là món đồ mang lại phong thái quyền lực và mạnh mẽ, sang trọng. Cô đã có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn trên các cương vị  giáo khảm hay chấm thi, tuyển chọn người mẫu….

Empty

Đây là hình ảnh mới nhất của nàng hoa hậu xinh đẹp. Cô khoe vẻ sành điệu khi phối cây đồ đen mạnh mẽ với chiếc vest caro có phần vai vuông vững chắc.

Empty

Set đồ này giúp Hương Giang có được vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn.

Empty

Cô có vô vàn những thiết kế hoàn hảo từ vest để oàn thiện vẻ ngoài. Với thiết kế khác nhau, cô lại phối theo một kiểu mới. 

Empty
Empty

Cô diện vest cùng với quần jean và áo sơ mi hoặc mix chiếc áo dáng dài để mặc nó như một chiếc váy thực thụ đầy phong cách và cá tính bất ngờ.

Empty

Nhìn vào hình ảnh này có thể thấy, chẳng cần cầu kỳ, Hương Giang diện vest vẫn toả sáng như ánh mặt trời .

Empty

Trong ngày đi sắm xế xịn giá vài tỷ đồng, nàng hậu chuyển giới khéo léo lựa chọn set vest màu vàng với chiếc quần ống loe vô cùng hack dáng. Nữ hoàng LGBT đẳng cấp là đây.

Empty

Cô còn chọn cách diện vô cùng quyến rũ và gợi cảm khi mix theo phong cách không nội y. Sẽ chẳng ai thấy sự cứng nhắc hay thiếu tinh tế trong bộ đồ này cả.

Empty

Khi đi chơi hay trong những dịp thoải mái, cô mix vest với quần short thể hiện vẻ trẻ trung, năng động.

Empty

Đôi khi lại biến hình thành chị đại quyền lực với những bộ vest có phom dáng rộng. Quả thực sở hữu body hoàn hảo như Hương Giang không diện vest cũng hơi phí.

Empty
Empty

Ngoài ra, Hương Giang cũng có rất và rất nhiều những cách phối đồ tài tình, lạ mắt khác nữa. Khi đơn giản với áo thun quần jean, khi cá tính với váy xếp ly còn có lúc lại điệu đà với chân váy thướt tha.

Hương Giang đích thị là nàng hậu mê mẩn vest nhất nhì Vbiz và có lẽ cũng là người đẹp hiếm hoi có tài phối đồ với vest vô cùng cao tay. Dù là phong cách thanh lịch hay gợi cảm, Hương Giang cũng có khả năng mix được tất. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn