Dù nam hay nữ sở hữu 3 nốt ruồi tinh tú, cuộc sống huy hoàng, 1 nốt ruồi phá tướng cả đời lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 3 nốt ruồi đầu tiên thì xin chúc mừng cả đời này bạn sẽ sống trong nhung lụa, chẳng lo túng thiếu bao giờ.

3 nốt ruồi hút lộc chớ dại bỏ đi 

Nốt ruồi phú quý ở huyệt Thái Dương: Trong xem tướng nốt ruồi và xem tướng mặt nói chung, huyệt Thái Dương còn được gọi là cung Thiên di. Cung này cho biết được các thông tin liên quan đến việc đi lại, du lịch công tác hoặc di dời của chủ nhân trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Người nào có nốt ruồi ở vị trí này sẽ được dự đoán là hay được đi lại, làm ăn nơi phương xa hoặc đảm nhận những vị trí buộc phải đi công cán nhiều. Nốt ruồi ở vị trí này nếu cát tường sẽ giúp chủ nhân thu hoạch không ít tài chính sau mỗi chuyến đi, khiến cho họ vừa vượng vận quý nhân vừa dễ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

not-ruoi-phu-nu-pntd-1021

Nốt ruồi phú quý ở đuôi lông mày: Nửa cuối lông mày từ phần giữa hất trở về sau được gọi là Thái hà, tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có.

Đặc biết bước vào tuổi trung niên thì những người này càng giàu có. Đường hôn nhân viên mãn con cái ngoan ngoãn hiếu thuận .

Nốt ruồi ở cằm trái: Theo thuật xem tướng, cằm là cung Điền Trạch, tượng trưng cho tài lộc, điền sản, đất đai. Nếu nốt ruồi mọc ở cằm trái thì người đó ắt sẽ có cuộc sống vinh hoa, phú quý. Họ tuy có năng lực trung bình, không phải là những người giỏi nhất nhưng lại được hưởng phúc khí. Khi còn trẻ, họ đã làm việc chăm chỉ, không quản khó khăn nên hậu vận được hưởng an nhàn, hạnh phúc viên mãn.

Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi ở cằm trái sau khi kết hôn cuộc sống sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn. Người đàn ông nào lấy được phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ như chuột sa chĩnh gạo, cả đời không cần lo tới cơm áo gạo tiền.

An-Duong-Vi-tri-va-cac-dac-diem-tuong-cach

Nốt ruồi mọc ở ấn đường cần xóa bỏ

Trong tử vi học khu ấn đường là một nơi vô cùng quan trọng với mỗi con người chúng ta. Ấn đường ảnh hưởng trực tiếp tới công danh tài lộc của mỗi ngày. Nếu ai có ấn đường sáng rạng rỡ đường quan lộ hanh thông, tiền tài rộng mở. Nếu như ấn đường bị mờ tối, có vết thâm hoặc có nốt ruồi ở đây thì con đường tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm không may mắn cho gia chủ.

Khi bạn muốn xem người khác có thành công trong sự nghiệp, tài vận và may mắn trong đời sống tình cảm cá nhân hay không, trước tiên, hãy cứ tìm hiểu kỹ về ấn đường của người đó. Khi ấn đường sáng người đó gặp may mắn, khi ấn đường tối màu, có sẹo nốt ruồi thì công việc, tài lộc dễ bị thua thiệt, khó lòng phát triển, giàu có như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo,chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link