Tại sao yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lại trở thành "soái ca"?

( PHUNUTODAY ) - Không ít người tò mò rằng tại sao kể từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã có sự thay đổi đặc biệt thế này và trở thành "soái ca" trong mắt phái đẹp.

Không ít người đàn ông đã đi qua cuộc đời Hà Hồ, trong đó không thể không kể đến những cái tên như: Cường Đô la, Chu Đăng Khoa, Đức Trí,... nhưng những mối tình này, Hà Hồ không những không được ủng hộ mà còn vấp phải sự phản đối kịch liệt. Giữa lúc tên tuổi giọng ca gốc Quảng Bình đang bị "chìm sâu" vào những thị phi thì Kim Lý xuất hiện thật đúng lúc.

ho-ngoc-ha-phunutoday1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Chỉ chính thức bước chân vào showbiz Việt một thời gian nhưng Kim Lý đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Sau khi cùng tham gia đóng MV "Cả một trời thương nhớ", cả hai trở nên thân thiết và thậm chí, từng dính nghi án "phim giả tình thật" dù cả hai chưa từng lên tiếng.

Kể từ sau sự thành công của MV "Cả một trời thương nhớ", người ta thấy đằng sau hình bóng của Hồ Ngọc Hà kiểu gì cũng có sự xuất hiện của Kim Lý. Không tay trong tay, trong trao nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra rằng, bất cứ sự kiện giải trí hay show diễn lớn nhỏ nào người hâm mộ cũng thấy bóng dáng Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-phunutoday2
Nếu vắng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý sẽ chụp hình một mình.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn xem Kim Lý như mẫu người đàn ông lý tưởng bởi những lúc do lịch trình cá nhân, không thể cùng nhau tham dự sự kiện nhưng người ta cũng thấy Kim Lý rất biết "giữ mình", anh không chụp hình chung với bất cứ cô gái nào, có chăng thì chỉ chụp hình một mình - điều mà trước đây chưa từng diễn ra.

Thậm chí cách đây 2 năm, khi Kim Lý vướng phải tin đồn phim giả tình thật với Trương Ngọc Ánh, anh cũng chẳng "né" các mỹ nhân như bây giờ. Kim Lý ngày đó, đích thị là "công tử phong trần", dạo khắp các sự kiện giải trí Vbiz mà nhiệt tình tạo dáng bên dàn mỹ nhân đình đám. Ấy vậy mà bây giờ chàng trai ấy lại còn chẳng đứng gần "chân dài" nào.

photo-10-1515123869585
Trước đây, Kim Lý thường xuyên ngồi cạnh và chụp hình cùng các mỹ nhân

Không chỉ trong công việc, Kim Lý còn gắn bó không rời với Hồ Ngọc Hà ngay cả ở cuộc sống đời thường. Từ ngày lễ, cho tới những ngày thường rồi trong bữa ăn gia đình của giọng ca "Gửi người yêu cũ" đều không thiếu sự có mặt của Kim Lý. Thậm chí, khi Hồ Ngọc Hà bận diễn, anh đã không ngại ngần trông coi và đưa bé Subeo đi chơi. Và trái ngược với những người tình đều bị giấu nhẹm trước đó, toàn bộ hình ảnh đều được Hà công khai một cách thoải mái trên mạng xã hội.

Có thể thấy rõ, kể từ khi úp mở đến công khai yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã thay đổi. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng thay đổi bản thân nhiều vì Kim Lý. Dư luận đồn đoán về "độ dài" chuyện tình lần này của Hà Hồ. Chẳng một ai có thể khẳng định Hà - Lý sẽ bên nhau mãi mãi nhưng mối tình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến người ta ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn