MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn Võ Tấn Phát khoe cơ ngơi cao 3 tầng cực hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ trên trang cá nhân, cả hai đều xúc động khi cuối cùng những nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.

Từ khá lâu, Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát luôn dính vào tin đồn hẹn hò đồng giới. Bởi cả hai liên tục xuất hiện cạnh nhau và chính Đại Nghĩa đã nâng đỡ cho đàn em có được những bước phát triển trong sự nghiệp. Trong suốt một thời gian dài, Võ Tấn Phát luôn được biết đến với danh xưng "bạn trai tin đồn của MC Đại Nghĩa". Mặc dù vậy cả hai chưa từng thừa nhận. Thậm chí là cả hai còn đang sống chung trong căn biệt thự sang trọng, thông qua mốt số bức ảnh, fan đã phát hiện ra mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, nhưng Đại Nghĩa và đàn em đều chọn cách im lặng. 

vo-tan-phat-dai-nghia-05

Mới đây, cả hai một lần nữa chứng minh tin đồn là thật khi công khai ngôi nhà chung vừa mới hoàn thiện ở quận Bình Tân, TP.HCM. 

"Một ngôi nhà xinh xinh cho chính mình. Cũng hơn 2 tháng cho nơi đây, là công sức, là sự chắt chiu nay mới nên vóc nên hình, để giờ đây mọi thứ đang đi vào giai đoạn hoàn thiện", MC Đại Nghĩa viết kèm hình ảnh.

5f13840d3c0ca
5f13840d5b598

Cơ ngơi mới của nam MC cao 3 tầng và trông rất hiện đại, khang trang

Đây dường như cũng là căn nhà mà Võ Tấn Phát đã chia sẻ cách đây vài ngày, mặc dù chưa biết có phải là một không nhưng về mọi chi tiết hình ảnh thì y hệt nhau. Anh còn chia sẻ ằng anh là người chọn từng viên gạch lót, màu sơn, sàn gỗ, bóng đèn... Căn nhà có 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, bên trong gồm có 3 phòng ngủ, 3 toilet, 1 phòng thờ. 

mc-dai-nghia-05

Dù không sử dụng mà chỉ cho thuê nhưng có thể cặp sao vẫn khá hài lòng với căn biệt thự đang ở hiện tại và chưa muốn đổi "phong thủy" sang ngôi nhà mới.

Trước khi tậu căn biệt thự này, MC Đại Nghĩa sống trong một ngôi nhà khá rộng rãi, có vườn cây cối.  "Anh Đại Nghĩa có biệt thự ở quận 7, trên sân thượng trồng thủy canh, rau trồng nguyên chất. Anh còn có cái nhà xây 2 năm chưa xong nữa", Trường Giang chia sẻ về ngôi nhà của Đại Nghĩa. 

mc-dai-nghia-07

Đối với khán giả thì Đại Nghĩa không còn là cái tên quá xa lạ nữa, anh gắn liền với nhiều chương trình, góp thành công không nhỏ cho các chương trình đó. Là MC danh tiếng suốt nhiều năm liền, cũng không có gì là là khi anh sở hưuux khối tài sản kếch xù. Mặc dù là người hoạt ngôn trên sân khấu nhưng anh tỏ ra rất kín kẽ về đời tư.

Đàn em Võ Tấn Phát là diễn viên thế hệ mới, từng được biết đến với Cười xuyên Việt 2017 và trở thành Quán quân với sự phụ diễn của MC Đại Nghĩa trong nhiều tiểu phẩm. 

Nói về tin đồn hẹn hò, Võ Tấn Phát chia sẻ: “Rất nhiều người hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn