Nhan sắc "lên hương" của Phượng "Thị Nở" sau hai tuần đăng ảnh kêu trời vì gương mặt hãi hùng

( PHUNUTODAY ) - Sau hai tuần than trời vì gương mặt xây xát đầy vết thương, Quách Phượng "lên hương" với khuôn mặt xinh đẹp khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Quách Phượng, cô gái với biệt danh gắn liền bao năm tháng - Phượng "Thị Nở" được biết đến là một trong số những ca “dao kéo” thành công nhất cộng đồng làm đẹp Việt. 

Cách đây không lâu, cư dân mạng thảng thốt với gương mặt chi chít vết thương của Phượng "Thị Nở" sau 2 năm "đập đi xây lại". 

Gương mặt với vết thương chi chít được Phượng chia sẻ cách đây khoảng 2 tuần.

Gương mặt với vết thương chi chít được Phượng chia sẻ cách đây khoảng 2 tuần.

Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc hãi hùng này của Quách Phượng cũng một phần do hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ gây ra, khi mà các bộ phận đã từng động chạm dao kéo đang bắt đầu hết hạn và cần được trùng tu.

Để đáp trả những bình luận ác ý, mới đây Quách Phượng đã chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân và tiết lộ nguyên nhân khiến gương mặt bị thương là do tai nạn giao thông.

Phượng

Phượng "Thị Nở" "lột xác" hoàn toàn thành một cô gái xinh đẹp.

Tự tin khoe ảnh selfie xinh đẹp cùng nước da mịn màng không tì vết.

Tự tin khoe ảnh selfie xinh đẹp cùng nước da mịn màng không tì vết.

Đáng chú ý, những hình ảnh này được đăng tải chỉ sau hai tuần cô nàng công khai gương mặt trầy xước chằng chịt kia. Không sẹo, không thâm, dường như gương mặt của Phượng "Thị Nở" chưa từng bị vụ tai nạn nào làm trầy xước cả. Thật sự chẳng biết đâu mà lần với nhan sắc lúc lên lúc xuống này của cô nàng.

Trong những bức ảnh hay livestream mới, có thể thấy gương mặt của Phượng "Thị Nở" đã hồi phục hoàn toàn. Điều này khiến nhiều người cảm thấy vui mừng và gửi lời chúc phúc cho cô gái trẻ.

Làn da mịn màng, gương mặt hoàn hảo của Phượng

Làn da mịn màng, gương mặt hoàn hảo của Phượng "Thị Nở" sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chuyện là cách đây vài năm, hình ảnh cô gái Quách Phượng với gương mặt không mấy ưa nhìn được cộng đồng mạng truyền tay nhau với thái độ cười chê, chế giễu bởi "sao mà xấu hệt như Thị Nở". 

Có lẽ vì lí do này cùng khát khao được thay đổi diện mạo vốn kém xinh và có phần kém duyên, Quách Phượng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một giải pháp đổi đời cho nhan sắc. Câu chuyện Phượng "Thị Nở" sau khi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái sở hữu ngoại hình kém xinh khác có thêm hy vọng, động lực để cải thiện nhan sắc.

Sau phẫu thuật, Phượng “Thị Nở” đã hoàn toàn lột xác, trở thành một cô gái xinh xắn. Sau gần hai năm quyết tâm làm lại cuộc đời, cuộc sống của Quách Phượng cũng đã có nhiều thay đổi tích cực. Từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, cô đã trở thành bà chủ của một spa ở Sài Gòn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn