IU nhuộm tóc 1 tuần 1 lần, nhan sắc thay đổi chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Choáng với tần suất nhuộm tóc của IU, kỉ lục 2 tuần/lần của Hyo Yeon chưa là gì.

Cuối cùng thì sau rất nhiều sự trì hoãn vì sự ra đi đột ngột của cô em gái thân thiết Sulli, IU cũng đã quay trở lại đường đua Kpop với mini album thứ 5 mang tên "Love, Poem". Lần comeback này, IU không chỉ mang đến những sáng tác mới nhất đến với khán giả mà còn xuất hiện với diện mạo mới toanh.

Chưa bao giờ như bây giờ, người ta được thấy "em gái quốc dân" nhuộm nhiều màu tóc đến thế chỉ trong thời gian ngắn. Và đáng kinh ngạc hơn nữa, chính là tần suất tẩy tóc của IU, đảm bảo là phá tan kỷ lục 2 tuần/lần của Hyo Yeon (SNSD).

Empty
Empty
Empty
Empty

Được mệnh danh là "em gái quốc dân", mọi thứ về IU đều nhận được sự quan tâm tích cực từ cộng đồng người hâm mộ Kpop. Trở lại sân khấu sau thành công của siêu phẩm truyền hình "Hotel del Luna", IU khiến cho người hâm mộ rất nóng lòng trước những dự án âm nhạc mới nhất. Đặc biệt, trong lần trở lại này cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ về giọng hát mà còn cả về nhan sắc ngày càng "lên hương".

Mới đây, sau khi phát hành ca khúc mở đường "Love Poem" thuộc mini album thứ 5 trong sự nghiệp, nữ ca sĩ IU đã chính thức khởi động tour diễn cùng tên vào ngày 02/11 tại thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1993 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước diện mạo khác lạ với mái tóc tím nổi bật. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp luôn được khen ngợi nên dù có nhuộm màu tóc hơi kén gương mặt và màu da thì IU vẫn trông như nàng tiên luôn tỏa sáng và lộng lẫy trong mọi khoảnh khắc trên sân khấu. Thậm chí nhiều fan cho rằng, IU lột xác hoàn toàn với kiểu tóc mới, nhan sắc thăng hạng bất ngờ.

Empty
Empty
Empty

Cùng lúc tung ra cả 2 MV "about the time" và "Blueming", IU khiến các fan hoa mắt với màu tóc khi thì xanh biển thẫm, lúc lại chuyển sang tím ngắt tím ngơ, quay đi quay lại đã thành màu tím pastel. Còn khi xuất hiện trong concert "Love, Poem" tại Busan mới đây, tóc của cô còn chuyển sang màu xanh denim nữa kìa. Tốc độ đổi màu tóc phải nói là chóng mặt vô cùng.

Chia sẻ trên Vlive, IU cho biết vì đã lâu chưa quay trở lại với một album nào nên cô đã dành khá nhiều tâm sức trong khâu chuẩn bị. Đặc biệt, IU cũng muốn chú trọng hơn về mặt ngoại hình nên đã chấp nhận việc nhuộm tóc 1 tuần/lần vì tóc tẩy thường phai màu nhanh chóng. Đó là lí do vì sao dạo này tóc IU mỗi lúc lại có một màu khác.

Nghe tới đây, nhiều fan đã cảm thấy vô cùng bất ngờ và lo lắng cho thần tượng. Tuy nhiên, IU đã nhanh chóng trấn an rằng: "Da đầu mình không hề bị tổn thương vì tẩy tóc đâu. Hiện giờ mình cũng không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe đâu, mọi người đừng lo nhé."

Theo Trí Thức Trẻ 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn