Để duy trì vóc dáng Huyna chỉ ăn khẩu phần thức ăn bé bằng lòng bàn tay

( PHUNUTODAY ) - Gần đây Hyuna đã tiết lộ hình ảnh về khẩu phần ăn ít ỏi của mình khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Ngàng công nghiệp giải trí Hàn Quốc được đánh giá là quy củ và khắc nghiệt nhất thế giới. Khi bạn đứng trên đỉnh cao danh vọng bạn dường như có mọi thứ vậy nhưng khi bạn bị dư luận quay lưng bạn có thể rơi vào đường cùng tuyệt vọng.

Đặc biệt công chúng Hàn thường rất xem trọng vẻ bề ngoài của những người nổi tiếng. Đối quy chuẩn với những ngôi sao nữ ngoài vẻ ngoài xinh đẹp thì đó phải là thân hình 0% mỡ thừa, đó phải là 1 thân hình mảnh khảnh những săn chắc, như vậy mới là đẹp. Vì những quy chuẩn này mà các ngôi sao nữ xứ sở kim chi luôn phải nghiêm khắc tập luyện cùng những chế độ ăn kiêng "điên rồ" để giữ dáng. 

hyuna
hyuna3

Nói đến người sở hữu những body đáng mơ ước tại K-Pop không thể không kể đến nữ hoàng sexy Hyuna. Hyuna dù không quá cao những cô lại sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn mảnh khảnh nhưng lại vô cùng săn chắc nóng bỏng với số đo 3 vòng cực chuẩn. Nhờ vóc dáng này mà Hyuna được làm đại diện cho rất nhiều hãng quần áo, đồ lót. 

hyuna5
hyuna2
hyuna4

Mới đây, HyunA vừa đăng tải khẩu phần ăn của mình to chỉ bằng một lòng bàn tay, điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về sức khoẻ của cô nàng, khuyên cô nàng nên ăn nhiều hơn và đừng quá khắt khe với bản thân trong việc giữ dáng vì nàng ca sĩ sinh năm 1994 này đã từng tiết lộ rằng cô chỉ nặng 42~43kg.

hyuna6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn