Chặn xe chồng nhân tình đòi giải quyết mâu thuẫn, người đàn ông bị tông chết

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giải quyết mâu thuẫn tình cảm không xong, nam thanh niên nhảy ra chặn xe ô tô của chồng nhân tình thì bị tông thẳng vào người, tử vong tại bệnh viện.

Sáng 20/8, Công an tỉnh Gia Lai cùng các ngành chức năng đang khám nghiệm tử thi nạn nhân Lại Đức C. (SN 1983, trú tại TP Pleiku) để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1h45 phút ngày 20/8, Lại Đức C. (SN 1983, trú tại đường Lê Đại Hành), cùng Lê Ngô Vĩnh P. (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring), đều thuộc TP.Pleiku chạy xe ô tô BKS: 81A-1253 đến nhà Nguyễn Văn T. (SN 1984, trú tại đường Duy Tân, phường Diên Hồng,TP.Pleiku) để giải quyết mâu thuẫn.

Đoạn đường xảy ra vụ việc

Đoạn đường xảy ra vụ việc

Khi đến nơi, C. và P. xuống xe đi vào nhà gặp T. để nói chuyện, nhưng T. không đồng ý. Lúc này T. đang ngồi trên xe ô tô BKS: 81A-116.20 và chiếc xe cũng đang dựng trong sân nhà của T.. Thấy vậy, C. liền chạy ra đứng trước đầu xe, còn P. chạy lại xe của mình lấy một con dao dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô T.. Trong lúc bực tức, T. đã rú ga, tông thẳng vào người C..

C. không kịp tránh và bị tông mạnh. Cú tông khiên nạn nhân thương tích nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và tử vong vào lúc 6 giờ 40 phút cùng ngày.

Gia đình nạn nhân đang lo chuẩn bị tang lễ

Gia đình nạn nhân đang lo chuẩn bị tang lễ

Về phần T., anh này điều khiển xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi xe chạy đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn và Quyết Tiến thuộc phường Ia Kring thì chiếc xe bị lật.  Sau đó nghi phạm đã đến công an phường Diên Hồng để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đại diện Công an TP Pleiku, giữa C. và vợ T. có quan hệ tình cảm với nhau. Vào năm 2017, T. đã phát hiện và đánh ghen. Khi xảy ra vụ việc, C. đến tìm chồng nhân tình để giải quyết mâu thuẫn chuyện tình cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn