Hoàng Thùy trượt giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là do vấp ngã trong phần thi bikini?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy gặp sự cố bị vấp ngã khi trình diễn bikini tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 đã khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái gốc dân tộc Ê đê - H'Hen Niê. Trong đêm thi, top 15 chung cuộc có phần thi bikini vô cùng nóng bỏng. Đây được xem là phần thi được trông đợi nhất bởi tất cả những đường cong cơ thể quyến rũ của các cô gái được phô diễn đẹp mắt.

te-nga-hh-hoanvu-vietnam1
Hoàng Thùy bị vấp ngã trong phần thi bikini 

Tuy nhiên sự cố đã xảy ra. Hoàng Thùy - dù là người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô vẫn gặp sự cố trong đêm chung kết, người đẹp không may vấp ngã trong phần thi bikini khiến khán giả "hết hồn". Vì sự chuyên nghiệp cộng thêm chút may mắn khi có bạn thi đỡ nên người đẹp sinh năm 1992 nhanh chóng lấy lại sự tự tin để catwalk. Hoàng Thùy là người đẹp đạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cũng tại phần thi này, thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) cũng bất ngờ vấp ngã nhưng ngay sau đó, cô đã nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục hoàn thành phần trình diễn của mình.

te-nga-hh-hoanvu-vietnam1
Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang cũng gặp trường hợp tương tự, vấp ngã trong phần thi bikini

 Trước đó, trong cuộc gặp gỡ ngắn, Hoàng Thùy chia sẻ cảm xúc "Trong cuộc thi, tôi thấy được sự nỗ lực của H'Hen và tôi trân trọng điều đó. Tất cả những người phụ nữ xuất phát điểm thấp như tôi và Hen xứng đáng nhận được điều này".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn