Những trang phục Công nương Meghan từng diện bị cho là lấy cảm hứng từ huyền thoại Audrey Hepburn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ nhiều lần diện trang phục giống với mẹ chồng quá cố, Công nương Meghan còn được cho rằng cô có nhiều bộ cánh lấy ý tưởng từ huyền thoại thời trang thế giới Audrey Hepburn.

00 hhhh

Sau hình ảnh lễ cưới cổ tích của Meghan Markle, nhiều khán giả nhận ra minh tinh Audrey Hepburn chính là nguồn cảm hứng thời trang của cô. Chiếc váy cưới của Công nương Anh mang nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên quá cố. Cả hai thiết kế đều đến từ nhà mốt Givenchy với phom dáng cổ thuyền đơn giản cùng phần khăn voan dài nữ tính. 

0 a ac ba

Công Nương Meghan là một trong những người rất ưa chuộng phom dáng trang phục cổ thuyền. Kiểu dáng trang phục này từng được Audrey Hepburn lăng xê trong những bộ phim thập niên 1960, 1970. 

0 a ba c

Sự thanh lịch, tinh tế chính là phong cách Meghan Markle theo đuổi. Đây chính là hình ảnh những ngày Audrey Hepburn còn trẻ. Nhiều khán giả đánh giá nguồn cảm hứng  thời trang của Công nương Anh đến từ sự tương đồng trên trang phục với nữ diễn viên quá cố. 

0 a bc

Parka jacket từng là kiểu dáng áo khoác được nữ diễn viên Roman Holiday ưa chuộng khi phối cùng trang phục tông đen. Công nương Meghan Markle cũng lựa chọn set đồ tương tự trong những lần xuất hiện cùng Hoàng tử Harry. 

0 a cong nuong

Công nương Meghan Markle có lẽ đã học tập nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood khi diện đầm sơ mi trắng dài tay, đi kèm thắt lưng ngang eo thanh lịch. Đây là bộ trang phục giúp cô khẳng định được tinh thần tự do nhưng vẫn không phá vỡ quy tắc khắt khe của Hoàng gia Anh.

0 a dam cuoi

Mẫu đầm hai dây gợi cảm luôn là trang phục được nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Những thiết kế váy đen thanh lịch đã giúp huyền thoại Audrey Hepburn ghi dấu ấn trong bộ phim Breakfast at Tiffany's. Công nương Meghan Markle cũng học hỏi phong cách từ biểu tượng thời trang này khi xuất hiện tại những sự kiện của Hoàng gia Anh.

0 a mat

Ngoài trang phục, chiếc mũ với kiểu dáng cầu kì tông trắng đen của Markle cũng có nhiều điểm tương đồng với chiếc mũ của minh tinh Audrey Hepburn . Hình ảnh của Công nương khiến khán giả gợi nhớ đến nữ diễn viên quá cố trong bộ phim My Fair Lady. 

Có thể thấy, Công nương Meghan đã học hỏi rất nhiều từ cách lựa chọn trang phục của nữ minh tinh quá cố Audrey Hepburn. Kết hợp với cái nhìn tinh tế của mình về thời trang, cô ngày càng đẹp hơn trong mắt của công chúng nước Anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn