23 tuổi vẫn ế, thanh niên được bố mẹ dán thông báo tuyển vợ ngay trước cổng nhà cùng lời nhắn "bá đạo"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tờ giấy thông báo "tuyển vợ cho con trai" được đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Với các chàng trai, cô gái đã đến tuổi lấy chồng mà vẫn chưa dẫn người yêu về ra mắt thì bố mẹ sẽ vô cùng nóng lòng. Thậm chí, có gia đình còn thằng thắn "rao bán con" khắp mạng xã hội vì mãi vẫn chưa có người yêu.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao câu chuyện phụ huynh dán thông báo tuyển vợ cho con trai trước cổng nhà đã thu hút được sự chú ý của mọi người.

Gia đình dán thông báo tuyển vợ cho con trai 23 tuổi gây xôn xao.

Gia đình dán thông báo tuyển vợ cho con trai 23 tuổi gây xôn xao.

Theo đó, chàng trai này năm nay đã tròn 23 tuổi nhưng vẫn ế nên bố mẹ đã vô cùng lo lắng và đã nghĩ cách tìm vợ cho con. Vậy là bố mẹ anh chàng đã dán thông báo "tuyển vợ cho con trai" ngay trước cửa nhà để có thể nhanh chóng tìm được con dâu.

Trong tờ thông báo, thanh niên này được bố mẹ giới thiệu đã đủ nhận thức về các hành vi và rất máu lấy vợ. Đáng chú ý là phần hình mẫu con dâu của gia đình này yêu cầu: 

"Phải là con gái. Nắng mưa biết chạy vào nhà, không la cà đi chơi buổi trưa nắng. Không được có sở thích như: Giữ thăng bằng công tắc điện, đóng của tủ lạnh từ từ chờ điện tắt, há mồm thật to trước quạt đang quay. Nếu thật tốt khi có những lợi thế sau: Không sứt môi. Dễ ăn, dễ nuôi. Đẻ khỏe".

Hình ảnh tờ thông báo được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh tờ thông báo được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh tờ thông báo tuyển vợ ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết ai nấy đều bật cười với nội dung tờ thông báo này. Nhiều người cho rằng, đây là một là một tờ thông báo không có thực chỉ mang tính giải trí.

"Ghi bảng thông báo hài hước vậy, có khi sau này bà con dâu suốt ngày ngồi cười vì bố mẹ nói chuyện tiếu lâm".

"Mình nghĩ cái này chắc trêu thôi, chứ ai lại tuyển vợ hớ hênh thế kia. Nhỡ cưới về ở với nhau không hợp thì làm thế nào?".

Dù chưa rõ thực hư tờ thông báo tuyển vợ này ra sao nhưng câu chuyện này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn