Mặc quá táo bạo, Mai Phương Thúy gặp sự cố suýt lộ ngực trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, ngoài nhan sắc và tài năng của các thí sinh, khán giả còn chú ý đến váy áo "sắp rơi" khoe vòng 1 của Mai Phương Thúy.

Tối qua 3/8, đêm chung khảo cuộc thi Miss World 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng. Tham dự sự kiện có rất nhiều người đẹp như Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân... và không thể không nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Người đẹp diện chiếc đầm bó sát với thiết kế trễ vai, xẻ ngực và hông. Không thể phủ nhận, trang phục giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của nàng hậu nhưng kiểu dáng hở bạo khiến người đẹp suýt gặp phải sự cố trên sóng truyền hình. 

Empty

Mai Phương Thúy suýt gặp sự cố trên sóng truyền hình.

So sánh hình ảnh Mai Phương Thúy đăng trên Facebook hay những tấm hình thảm đỏ với thời điểm phát trực tiếp, dễ thấy chiếc váy bị kéo xuống sâu, lộ phần lớn vai và vòng một. Đoạn ren may phía trước ngực cũng không giúp người đẹp bớt hớ hênh. Cư dân mạng thảng thốt bình luận: "Mai Phương Thúy như quấn tạm giẻ lên người" hay "Đang xem phỏng vấn giảm khảo cũng không thể tập trung vì Mai Phương Thúy". Nhiều người còn lên tiếng chỉ trích trang phục khoe ngực quá đà của cô. 

Empty

Thực tế chiếc váy không quá hớ hênh nếu ở góc chụp này, tuy nhiên khi ngồi xem chung kết hoa hậu, vai áo đã tụt dần xuống và kết quả là Mai Phương Thúy đã khiến nhiều người phải lên tiếng vì chiếc váy của cô.

Empty

Phần vai của chiếc váy tụt xuống đã khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 lâm vào tình huống "đỏ mặt" trên sóng truyền hình trực tiếp đêm chung kết.

Empty

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết Miss World Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy diện trang phục cắt xẻ táo bạo như trên. Khi thì người đẹp diện mốt vest không nội y, lúc khác thì mặc sơ mi đóng cúc hờ hững hoặc lựa chọn những bộ váy giúp khoe tối đa vòng một. Có người khen cô xinh đẹp, quyến rũ cũng có người chê phản cảm, khoe thân. 

Empty

Kiểu mặc áo sơ mi khoe ngực táo bạo.

Empty

Luôn là váy khoét ngực.

Empty

Nàng hậu thường khoe vòng một đầy đặn.

Gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ than phiền về việc tăng cân mất kiểm soát. Hiện tại, cân nặng của nàng hậu sinh năm 1988 là 70kg, trong khi đó phần bắp tay to, đặc biệt vòng 1 đã chạm ngưỡng 95cm. Con số này khiến nhiều người chú ý bởi đây là lần hiếm cư dân mạng thấy Mai Phương Thúy bật mí về số đo cơ thể.

Người đẹp sinh năm 1988 thời gian gần đây thường khổ sở vì cân nặng. Cô thừa nhận tăng 10kg so với thời điểm đăng quang. Cộng thêm chiều cao 1,8m nên cô trông khá "to con" ngay cả khi ngồi cạnh một quý ông như Huy Khánh.

Dù không còn tham gia showbiz như trước, nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn luôn "hot" trên cộng đồng mạng. Tài năng, giàu có và xinh đẹp nhưng nàng hoa hậu vẫn chưa chính thức tiết lộ về "một nửa". Người đẹp còn đính chính ngay rằng cô không phải đại gia sở hữu cổ phần của nhiều tập đoàn như một số tin đồn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn