Tử vi tháng 7/2018 của cung Ma Kết (22/12-19/1)

( PHUNUTODAY ) - Tháng này 7 này những người thuộc cung Ma Kết cần phải tránh mọi cuộc tranh cãi không đáng có, và cố gắng không vướng vào những rắc rối

Trong tháng 7 này Ma Kết có gì đặc biệt 

Ma Kết là những con người sâu sắc, quyết đoán, chính vậy mà mọi việc lớn nhỏ Ma Kết đều hoàn thành một cách ngoạn mục.

ma-ket-1514476812108

Sự nghiệp

Trong công việc, Ma kết luôn giữ được các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cũng như các đối tác và cấp trên do đó bạn sẽ luôn được tín nhiệm và giao cho những dự án quan trọng. Chính sự thông mình và chuyên nghiệp sẽ Ma Kết tiến lên được những vị trí cao hơn.

Tình cảm

Đối với những người độc thân có khả năng cuối tháng này bạn sẽ tìm được nửa bạn đời của mình. Do đó hãy cố gắng tận dụng thời cơ này nhé.

Sức khỏe

Áp lực công việc đôi khi khiến cho Ma Kết ngã quỵ, vì thế, ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí nhé!

Tử vi cung Ma Kết 2018

Nhìn chung tình hình của chòm sao này trong năm 2018 khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng bạn có cơ hội bộc lộ khả năng tiềm tàng, đến cuối năm nay, Ma Kết sẽ thấy mình đạt được rất nhiều điều.

Năm 2018 của Ma Kết, sao Thủy nằm trong khu vực sự nghiệp của Ma Kết mang lại nhiều may mắn, bạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, được hiệu suất vượt trội trong các lĩnh vực. Tuy nhiên, Ma Kết thiếu kỹ năng giao tiếp, vì thế, bạn nên tập trung cải thiện kỹ năng này để ngăn chặn rắc rối do rào cản này gây ra khi làm việc.

Ảnh hưởng của sao Thổ, trạng thái cảm xúc của bạn rất khó hiểu, mặc dù Ma Kết là một chòm sao làm gì cũng hợp tình hợp lý nhưng vẫn có những cách phản ứng với tình huống bất thường.

pexels-photo-110469-1513674839245

Ví dụ như: Các cặp đôi bỗng nhiên thờ ơ, từ gần gũi hóa ra lại xa cách, không còn nồng nhiệt như trước. Một số Ma Kết rất khó được gia đình chấp nhận cho chuyện tình yêu đôi lứa. Một số chịu áp lực do khoảng cách của tuổi tác nên không được bố mẹ hai bên chấp thuận…

Tử vi 2018 của 12 cung Hoàng Đạo vấn đề sức khỏe chủ yếu do ảnh hưởng của sao Thổ và sao Hỏa, sao Thổ lưu lại ở vị trí Ma Kết khá lâu khiến bạn rất bận rộn với công việc, thiếu vận động. Đôi khi, ngay cả khi bạn đã lên kế hoạch để tập thể dục nhưng vì mệt mỏi sau giờ làm việc nên bạn quên mất lịch trình, khó kiên trì theo đến cùng. 

Sao Hỏa lại càng tăng năng lượng tiêu cực, tình cảm lúc thăng lúc trầm khiến bạn không ngủ ngon giấc, luôn trong tình trạng bức bối. Vì không thường xuyên tập thể dục và tinh thần không thoải mái nên tình hình sức khỏe của bạn không thực sự lạc quan.

Về mặt học tập bạn bị ảnh hưởng bởi sao Mộc, thời điểm đầu và cuối năm khá may mắn, mọi mục tiêu đều được hoàn thành. Vị trí của sao Mộc có lợi cho việc trao đổi học thuật và nghiên cứu, chuyển trường và một số người dù lớn tuổi thậm chí còn muốn quay trở lại trường học. 

Lời khuyên

Đôi khi cuộc sống có nhiều khó khăn, nhưng trong năm 2018, mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ với Ma Kết. Hãy thử làm những điều mới mẻ, sống thành thật với bản thân và chân thành với người khác. Sự thẳng thắn sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn, cũng khiến người khác tin tưởng bạn hơn. Hãy tập trung vào những mục tiêu của mình, và làm mọi thứ để giành được chúng. Nhưng đừng để bản thân quá sức, phải nhớ, hay nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn