5 tuyệt chiêu này mới là "đòn hiểm" khiến đàn ông khóc hận vì đã phản bội

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông phản bội, hãy để anh ta được "trả đòn" bằng những cách này!

Cười nhiều hơn

Bước đầu tiên của công cuộc hậu chia tay chính là cười nhiều hơn và khiến bản thân hạnh phúc thật sự. Hãy cho người ấy biết rằng bạn đã vượt qua sự đau buồn và lãng quên anh ta bằng cách sống thật vui vẻ, tươi cười ở bất cứ đâu. Trở nên xinh đẹp nhưng lúc nào cũng u buồn thì cũng chẳng có hiệu quả gì đâu.

Trở thành một con người tốt hơn

Bước thứ hai trong giai đoạn này chính là F5 lại bản thân từ trong ra ngoài. Làm đẹp đương nhiên là việc không thể thiếu rồi, thế nhưng bên cạnh đó hãy bắt đầu nhìn nhận lại bản thân của mình còn điều gì chưa hoàn thiện, bắt đầu từ việc điểm lại chuyện tình đã qua của mình.

fb1b01a73de6d4b88df7

Hãy thật lòng liệt kê ra những điểm mà bạn cảm thấy chưa ổn ở bản thân, trong tính cách, ứng xử hay lời nói…. Tìm ra những điểm ấy và khắc phục theo hướng tốt hơn mà không làm mất đi cá tính riêng. Chẳng hạn nếu như ngày trước bạn nhận ra rằng mình quá lệ thuộc vào tình cũ, chuyện gì cũng ỉ lại vào anh ta thì bây giờ hãy học cách tự lập, tự chủ hơn.

Nếu bạn chịu thay đổi để trở nên hoàn thiện hơn trong quá khứ, chắc chắn, khi gặp lại, tình cũ của bạn sẽ phải tiếc hùi hụi.

Yêu bản thân

Khi yêu, phụ nữ thường để tình cảm chi phối và lúc nào cũng coi tình yêu là trên hết. Khi bị phản bội, rất nhiều cô gái dường như “tỉnh ngộ”. Họ biết quan tâm tới mình nhiều hơn. Cảm giác bị bỏ rơi khiến phụ nữ thích tự yêu bản thân mình như một cách để chữa lành vết thương.

Họ trở lại với lịch tập nhảy thường nhật, ăn những món đồ mà bạn trai cũ ghét, đi du lịch với các bạn gái thân thiết,... Các cô gái muốn chứng tỏ rằng, không cần có gã "phụ bạc" kia, họ vẫn có thể sống tốt, thậm chí tốt hơn trước nhiều.

Thể hiện mình đang rất hạnh phúc

bien-chong-cu-thanh-bo-chieu-tra-thu-ngot-ngao-cua-cac-ba-vo-cu-82039b

Phụ nữ có xu hướng thể hiện mình trước mặt người cũ. Họ ăn mặc trang điểm bắt mắt, tỏ ra vô cùng vui vẻ thoải mái, bước chân tự tin,... Họ muốn người đàn ông đã phụ bạc mình phải hối tiếc. Ngay cả khi trong lòng vẫn còn đau khổ vì cuộc tình vừa tan, phụ nữ vẫn có xu hướng thể hiện rằng mình đang rất hạnh phúc và đã quên béng anh chàng xấu xa kia.

Tha thứ

Bạn đã từng nghe qua tha thứ chính là sự trả thù ghê gớm nhất? Đừng bao giờ nghĩ đến việc thù hằn, từ mặt hay nhắc về người cũ với thái độ giận dữ, bởi như thế chính là đang tố cáo bạn vẫn chưa vượt qua được cú sốc sau khi chia tay.

Cay cú sẽ chỉ khiến bạn thêm xấu đi và khiến anh chàng mừng thầm trong bụng khi không còn dây dưa với một cô nàng như vậy. Cũng đừng tìm cách tránh né hay ngại gặp mặt tình cũ mà ngược lại có thể chủ động “vô tình” đụng mặt anh ta ở một nơi nào đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT